Thay moi man hinh mat kinh cho lg g4

Chiếc lg Lộ hình ảnh Thực Tế hai siêu phẩm thế hệ mới

Theo lịch trình dự kiến, điện thoại lg có khả năng niêm yết Smartphone phiên bản sau tạo mẫu điện thoại lg G3 vào tháng tới. Bên cạnh đó, hai thành viên diễn đàn XDA-Developers đã sớm đăng tải hình ảnh được cho là lg g4 xách tay cùng những điều chỉnh trong sản xuất.

Mặc dù vậy, Singapore hoặc Hồng Kông nổi tiếng là những cửa hàng không quỵ lụy vì thương hiệu. Thị phần của iOS đã giảm từ đỉnh cao 72% hồi tháng tuyệt đối/2012 xuống còn chỉ 37% vào tháng 5/2014. Ngược lại, thị phần Android lại tăng từ 19% lên 58% trong với thời gian đó.

Về mặt thiết kế, chúng ta có khả năng thấy sản xuất mới của lg G4 không có nhều thay đổi so cùng ba người tiền nhiệm với phía trước bao gồm loa thoại, micro và logo của điện thoại lg. Cụm nút nguồn âm lượng cũng được đặt ở mặt lưng điện thoại như G2 hoặc G3.

Đây quả thực là một ý tưởng rất hợp lý, giúp việc sử dụng thêm thuận tiện vì khi mà màn hiện thị của các thiết bị đang có xu hướng ngày càng to ra thì việc đặt các phím vật lý phía bên cạnh lg g4 giá bao nhiêu chiếc điện thoại chắc chắn sẽ sản xuất người sử dụng khó khăn hơn trong việc cầm nắm bằng năm tay. Viền benzel cũng được thiết kế mỏng vì thế khi nhìn vào sẽ tạo cảm nhận màn hiện thị lớn hơn hẳn so sánh với kích cỡ thực.
hinh anh dien thoại lg g4

Tại mặt sau, concept lg g4 chính hãng có nắp pin sản xuất bằng nhựa bóng hay nhiều khả năng hãng sẽ tiếp tục cầm chất liệu có khả năng tự hồi phục” như trên phiên bản G Flex 2 với khả năng tự chữa lành các vết xước nhỏ và khôi phục lại trạng thái trong khoảng thời gian cực nhanh (chỉ trong khoảng 10 giây). Không những vậy, nắp lưng còn được làm cong giúp việc cầm lâu vẫn có cảm nhận dễ chịu vì điện thoại hoàn toàn nằm gọn trong lòng bàn tay người sử dụng.

Về hiệu năng, có lẽ là do trong thời gian gần đây Qualcomm còn khá chậm trễ khi sáng tạo các dòng chip mới vì thế nhà sản xuất vẫn cho chiếc lg G4 sở hữu vi xử lý Snarpdragon 810. Các thành phần cứng khác được tiết lộ bao gồm máy ảnh sau 16 Megapixels, cam trước tự sướng 5 Megapixels, cặp loa ngoài (âm thanh sẽ chẳng kém loa BoomSound trên HTC) và pin thông số 3000 mAh.

Theo các lời đồn, màn hiện thị trên lg G4 được kế thừa lớp bảo vệ màn hiện thị có độ giữ lâu hơn 20% so sánh với Gorilla Glass 3 và khả năng hiện thị Quad HD công nghệ OLED tạo chất lượng cao hiển thị hình ảnh đẹp sống động mà không bị quá rực rỡ như màn Super AMOLED của Samsung.

Khái quát, chiếc điện thoại lg g4 được xuất hiện lần này có vẻ khá gần cùng thực tế hay Jermaine Smit chắc đã phải bỏ không ít công sức để có khả năng show ra năm thiết kế đẹp như vậy. Để có cái nhìn tổng quan hơn về concept thì chúng ta hãy cùng xem clip dưới đây và lắng nghe những lời chia sẻ của nhà thiết kế trẻ này nhé.
Share: