Đặt mua hàng rên lazada

Những việc phải xem xét trước khi mua hàng trên Lazada
Nếu đây là lần đầu quý khách mua hàng, bạn nên theo dõi những lưu ý, cách tìm kiếm những sản phẩm giá tốt trên Lazada để đơn hàng bạn mua được mức giảm giá cao nhất tại bài viết sau:
Những lưu ý nên theo dõi trước trong khi mua hàng trên lazada
Chỉ dẫn quá trình hướng dẫn mua hàng lazada
 Thật tình thì những bước này trên Website mua hàng trên lazada có hết nhưng chắc là quý khách không thấy nên mới tìm tới đây để đọc hoặc để nghe thêm những nhận định riêng của tác giả.
Bước 1: tầm sản phẩm Trên Lazada.Vn
Huớng dẫn mua hàng trên Lazada - Bước 1
Bước 2: quyết định model khách hàng Muốn Mua
>>> Xem những mặt hàng bán chạy nhất trên Lazada <<<
Chỉ dẫn Mua Hàng Trên Lazada - Bước 2
Bước 3: soát thông tin model
Hãy để ý phần số 2 của bước này, nếu bạn thấy đơn vị bán hàng nào mà lạ, khách hàng tìm kiếm thử tên đơn vị bán hàng đó trên Google theo dõi họ có website hay không. Nếu thông báo rõ ràng cụ thể thì nên mua, còn phải tìm kiếm mà không thấy thông tin nào về họ thì xem xét, ko thôi trúng hàng rởm hoặc cách phục vụ ko tốt.
mua hàng qua lazada
Trong bài đánh giá Lazada tôi cũng có nhắc đến => Đánh giá mua hang lazada
đề đạt lên báo điện tử VTC News, anh Lê Hùng ở TP HCM bức xúc kể, ngày 30/03/2013 anh có dự chương trình "Giảm giá mỗi giờ mua hàng trên lazada - chi phí cực tốt chỉ trong 1 giờ" của công ty lazada việt nam.
Chương trình có dữ liệu là sản phẩm mua được sẽ giảm tương ứng % theo mức niêm yết, không có thông tin giới hạn về số lượng .
Tại thời khắc chương trình bắt đầu có 2 sản phẩm niêm là chuột điện thoại tính Genius Traveler và smartphone lấy ráy tai có đèn Led xuất hiện yết với mức giá 0 đồng. Chỉ vài giây sau khi xuất hiện 2 sản phẩm này, anh Hùng đã đăng ký mua thành công cả 2 model này với mức chi phí niêm yết như trên website.
Tuy vậy, tới trong khi tiếp nhận hàng, anh Hùng rất ngạc nhiên khi nhân viên giao hàng tại nhà của công ty Lazada đưa model với mức giá đúng của sản phẩm, chứ không phải là 0 đồng như chi phí niêm yết trong dịch vụ.

“Tôi hỏi viên chức giao hàng thì người này nói không biết về chương trình, tôi gọi điện cho nhân viên tổng đài lazada thì được giải đáp là do hỏng hệ thống chứ Lazada không hề bán model với chi phí đó”, anh Hùng bức xúc nói.
Share: