Điện thoại xách tay Z3 Compact

Điện thoại Sony Xperia Z3 AuDocomo SOL26 16Gb nhập khẩu từ công ty có xuất xứ giá rẻ

Đây là sản phẩm Xperia Z3 Compact phiên bản quốc tế , không phải bản Z3 Compact hàng Nhật, hiện đang được bán với giá thấp nhất trên thị trường. Cạnh phải được đặt toàn bộ các phím vật lý. Sony thể hiện sự sắc sảo trong những chi tiết nhỏ này bằng việc nút nguồn design cầu kỳ, nút chụp ảnh làm lớn hơn, nhạy hơn và phím tăng giảm âm lượng mảnh nhưng hơi ngắn Đỉnh máy tiếp tục đặt giắc âm thanh 3,5 mm không cần nắp đậy nhưng vẫn giúp Xperia Z3 Compact chống nước tiêu chuẩn IP68 (các cổng kết nối khác cần được đóng kín).

Để đạt hiệu quả này, Sony đã design viền màn hình mỏng hơn đáng kể dù rằng các thương hiệu khác đã làm từ trước đó. Máy liên tiếp giữ kích thước 720 x 1.280 pixel thay vì nâng sony xperia z3 compact docomo lên Full HD khi mà cuộc đua màn hình đã là Quad HD. Tuy vậy với số lượng điểm ảnh 319 ppi cùng nhiều kĩ thuật độc quyền của Sony đã giúp Z3 Compact có khả năng hiển thị ấn tượng.

Hiện tượng màn hình như bị lớp sương mờ phủ từ mode Xperia Z đời đầu đã dần khắc phục qua mỗi đời . Với Xperia Z3 Compact, các chi tiết thể hiện có độ nổi khối rất lớn như hiển thị ngay sát lên mặt kiếng .

Tưởng như Sony không đổi mới gì về máy ảnh trên Z3 Compact so với các thế hệ trước nhưng hãng lại thay đổi một số chi tiết nhỏ, ít được chú ý nhưng cũng đóng vai trò quan trọng đến chất lượng camera.

Trước hết là hệ thống quang học G Lens độc quyền z3 compact xách tay của Sony với ống kính góc rộng 25 mm. Với những bức hình phong cảnh, chụp trong nhà hay chụp tập thể, Z3 Compact sẽ lấy được các chi tiết bao quát hơn.

Dù rằng sở hữu tính năng chụp hình phong phú nhưng một số chế độ không thật sự có giá trị hoặc người dùng sẽ ít sử dụng đến như tạo hiệu ứng ảo, AR hài hước, Info-eye,… Những tính năng được so sánh cao trên Xperia Z3 Compact là quay video độ phân giải 4K, chế độ làm mờ hậu cảnh.

Trình xem ảnh Album có giao diện trực quan, dùng tiện lợi mà ít mẫu Android nào mặc định được trang bị . Trong khi   đó Sony vẫn nổi tiếng cùng phần mềm chơi nhạc Walkman với khả năng xử lý đa định dạng, kể cả file nhạc không nén.
Share: