iPhone 5 cũ 16gb 99% thời gian từ 500-700 nghìn

Sau cơn sốt smartphone iPhone khóa hồi đầu năm, trong khoảng gần đây tại thị trường điện thoại hà nội xuất hiện những chiếc smartphone iPhone đời cũ chưa active. Những chiếc smartphone iPhone đời cũ chưa active lần này chủ đạo thuộc hai version máy iPhone 4s và iphone 5.
Nếu như máy iPhone 4s cũ chưa kích hoạt đã xuất hiện trên thị trường các đây cả tháng thì máy iPhone 5 cũ chưa kích hoạt mới xuất hiện thời gian 2 tuần nay. Những chiếc smartphone iPhone cũ chưa active này chỉ có điện thoại trần (không có hộp và phụ kiện đi kèm) nhưng bù lại nó là những chiếc smartphone mới 100%. Trong khi kiểm tra số IMEI trên hệ thống của Apple, người sử dụng  iPhone 5S cũ sẽ nhận thông báo máy móc chưa active. Người dùng sẽ tự tay kích hoạt giống với các dòng điện thoại mới 100% khác. Do đó, Người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chiếc điện thoại iPhone đời cũ chưa active  này.

Điện thoại iphone
điện thoại iPhone 5 chưa active bị người sử dụng săn đuổi ráo riết

máy iPhone 5 cũ chưa kích hoạt là những smartphone xả hàng từ nhật bản, Tuy nhiên, đây là bản mới 100%, chưa kích hoạt trên hệ thống và tất nhiên những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Japan đã mở mạng cho những chiếc smartphone iPhone này và nghiễm nhiêm chúng là những chiếc iPhone phiên bản quốc tế. Chi phí máy  iphone 5 lock chưa kich hoạt khá mềm chỉ thời gian trên 5 triệu đồng cho bản 16gb màu đen, bản mầu trắng 16gb đắt hơn khoảng mấy trăn nghìn đồng. Đắt hơn so với những chiếc điện thoại iPhone 5 cũ 16gb 99% thời gian từ 500-700 nghìn.
Giá điện thoại iphone 4s chưa active khá rẻ
điện thoại iphone 4s chưa active có chi phí khá rẻ nên hút hàng

trong khi đó, smartphone iPhone 4s chưa kich hoạt là những thiết bị trôi dịch vụ bảo hành. Giá điện thoại iPhone 4s cũ kich hoạt thời gian 3 triệu đồng. Khác với máy iPhone 5 active, người sử dụng không thể kích hoạt bảo trì trên hệ thống Apple Care cho những chiếc iPhone 4s kich hoạt này do thời điểm xuất xưởng cách đây quá lâu, Apple dừng bảo hành. Tuy vậy, đây vẫn là những chiếc iPhone 4S mới 100%. Vì vậy, Người dùng hoàn toàn đừng lo lắng khi mua những chiếc điện thoại iPhone 4s chưa kich hoạt làm cho chúng ngày càng cháy hàng.
Share: