Thay thế mặt kính điện thoại OPPO Neo R831 uy tín

Thay thế mặt kính điện thoại OPPO Neo R831 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , bảo hành Dài, uy tín Tại

Bản rút gọn của mẫu điện thoại màn hình cảm ứng 2K, Find 7, vừa được Oppo bán ra thị trường việt nam với giá 10,5 triệu đồng, cấu hình tương đương Galaxy S5, HTC One M8. Kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ màn hình cảm ứng tốt hơn, mức độ chống trầy xước tăng 40% so với Gorilla Glass 2. Lần đầu tiên Find 7a sử dụng kĩ thuật sạc nhanh VOOC được các chuyên gia nghiên cứu độc quyền tại OPPO.

Với mặt kính sau iphone 4 (nắp lưng) mức chi phí cũng trong khoảng 150k đã bao gồm cả công thay thế của nhân viên kỹ thuật, thời gian thay nhanh hơn chỉ mất khoảng 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kiếng trước bởi mặt kiếng sau khá dễ tách rời khỏi thân điện thoại mà không làm ảnh hưởng tới các bộ phận khác của máy.

Đồng thời, OPPO còn lần trước tiên sử dụng kĩ thuật 5 lớp bảo vệ từ adapter, cổng kết nối đến smartphone. Máy Oppo Find 7a được design thực thụ ấn tượng, không mất đi thế mạnh truyền thống của hãng là khung thay mặt kính Oppo X9006 điện thoại và màn hình được nối liền một khối sử dụng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng. Mặc dù sinh sau đẻ muộn” nhưng Oppo đã đón đầu công nghệ màn hình 2K Full HD1920x1080p tiên tiến nhất trong giới kĩ thuật.


Khả năng chụp hình trên mẫu điện thoại của Oppo gây lưu ý với chế độ HD Picture cho phép chụp hình có kích thước lên đến 50 megapixel sử dụng thuật tóa xử lý bởi phần mềm. Quý khách không thực sự sử dụng que lấy sim mà chỉ cần một cây bút cũng có khả năng dễ dàng mở nắp lưng để thoải mái thay sim, memory hay thậm chí là pin. Kĩ thuật phân mảnh từng lớp kính tiến hành mài và đánh bóng, từng lớp kính sẽ tiến hành cường hoá, tính kiên cố tổng thể smartphone tăng lên 40%. Bài đánh giá mới sẽ được liên kết công khai với tiểu sử trên Google+ của khách hàng.

Cuối cùng nhưng không kém phần trọng yếu, quý khách có thể sở hữu chiếc smartphone độc quyền  Oppo Find 7a cấu hình nổi trội và đỉnh cao kĩ thuật này với mức chi phí chỉ trên dưới 10 triệu đồng, quá rẻ so với những đối thủ cùng cấu hình như Samsung, Sony hay HTC.

Shop Android sẵn sàng thương lượng chi phí trên mỗi sản phẩm mà quý khách cảm thấy giá cao hỗ trợ quý khách luôn mua được hàng chất lượng cao, chi phí tốt hơn bất kỳ nhà sản xuất nào tại việt nam. Shop Android là đơn vị trược trang bị đầy đủ máy móc hỗ trợ việc thay thế mặt kính Oppo Find 5 nhanh nhất, cam kết nhất. Đặc biết ShopAndroid áp dụng công nghệ mới vào nên sau trong khi thay thế màn hình cảm ứng màn cảm ứng Oppo Find 5 sử dụng hoàn toàn ổn định như ban đầu. Tên của khách hàng trên các bài đánh giá từ trước tới nay giờ sẽ hiển thị là "Người sử dụng Google".

Review - Oppo Find Guitar R8015 2SIM (Thai Version) - Hardware Part by Happyman @happymanth More information please visit m pdamobiz on twitter follow us @pdamobiz. Thay mặt kính Oppo X9006 giá rẻ Review - Oppo Find Guitar R8015 2SIM (Thai Version) - Phone Function by Happyman @happymanth More information please visit m pdamobiz on twitter follow us @pdamobiz.

Kính được ép băng máy móc chuyên dụng cho nên đảo bào không có bụi, không khí lọt đạt tiêu chuẩn của OPPO. Trung tâm Thành Trung Mobile được đánh chi phí một trong những cửa hàng hàng đầu về khắc phục, thay thế phụ kiện smartphone. Dịch vụ thay thế mặt kiếng màn hình Oppo Find 5 Mini của trung tâm được đánh chi phí với chất lượng tốt nhất trong khu vực. Đội ngũ nhân viên đông đảo cùng công cụ hỗ trợ tiên tiến, với trình độ cao khách hàng hoàn toàn yên tâm trong khi đến thay thế mặt kính, màn hình cho chiếc smartphone của mình. Một số phụ kiện giá thay thế đổi liên tiếp vì đó để biết chi phí thay thế ngày hôm nay bạn hân hạnh gọi theo số Hotline: 0909 650 650 để được báo giá.

Điện thoại ảnh liên tục là thế mạnh không thể bỏ qua của Find 7a Mặc dù không thừa hưởng design tính năng camera xoay của Oppo N1 nhưng máy này có camera sau 13 Megapixel sở hữu cảm biến Sony Exmor IMX214 mới nhất cho hình ảnh nét mịn.

Với mặt kính sau iphone 4 (nắp lưng) mức chi phí cũng trong thời gian 150k đã trong đó cả công khắc phục của nhân viên kỹ thuật, thời gian thay thế nhanh hơn chỉ mất thời gian 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kính điện thoại trước bởi mặt kính sau khá dễ tách rời khỏi thân smartphone mà không làm tác động đến các bộ phận khác của smartphone.

Chương trình thay thế sửa chữa tại chỗ là bạn có thể ngồi tại cửa hàng chờ 20 - 30 phút trong thời gian đợi khách hàng có thể tự check lại màn hình, mặt kính điện thoại mới, xem kỹ thuật viên kỹ thuật tháo điện thoại là lắp ráp phụ kiện.
Share: