Các bước chọn mua samsung galaxy s6 edge

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Cạnh
Hiện nay mà Apple cuối với là sản xuất tạo máy lớn, và thậm chí cả các chiếc điện thoại Android mức giá rẻ nhất cảm xuất hiện tốt đẹp, tất cả chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ Samsung - hay đúng như vậy. Samsung galaxy s6 edge xách tay hai điện thoại hàng đầu phải là tuyệt đẹp hoặc nó sẽ được cười ra khỏi phòng. Nếu Galaxy S6 cũng là ba bằng nhựa, điện thoại nhàm chán như năm ngoái giá samsung galaxy s6 edge nhật bản và nếu nó chỉ đơn thuần là giới thiệu ba vài thủ thuật phần cứng, nó đã có khả năng gạt cười của Samsung galaxy s6 edge xách tay đều khu phố.
Yêu những so sánh sánh, doom cho nhân loại do trung tâm là người rất vô lý vẫn sẽ đổ xô tới iPhone. Nhanh chóng sạc samsung galaxy s6 sẽ được trên iPhone hay mọi người sẽ nghĩ rằng nó là tốt nhất bao giờ hết nhưng họ sẽ bác bỏ rằng nó đã được trên Android trước tiên !
Nice bài viết. Tôi xuất hiện phần trình bày của Galaxy mới tại Barcelona. Không có gì mới mà sẽ thiết kế tạo bạn chuyển đổi xuất xứ hai chiếc iPhone. Nó có vẻ như Samsung đã loại bỏ năm điều đó có khả năng làm cho ai đó di chuyển xuất xứ Apple để Android: pin rời và thẻ nhớ SD.
Tại sao ngay cả thiết kế tạo việc so sánh khi toàn bộ các bạn có thể thiết kế là danh sách thông số kỹ thuật thực tế của Iphone, hay danh sách tiếp thị của Samsung về thông tin về máy. Bạn có ý định sản xuất năm bên cạnh so sánh sánh, hoặc toàn bộ quý khách có của ba trong số các chiếc điện thoại là ba bảng dữ liệu từ các nhà làm. Không so sánh tuyệt vời nhất mà tôi đã nhìn thấy đi ra khỏi đây. Thực hiện năm lần nữa trong khi bạn có năm số tay trên.
hình ảnh galaxy s6 edge dooomo

S6 là ba bước lùi lớn xuất xứ Samsung galaxy s6 edge xách tay của tôi. Nước và chống sốc, thẻ SD hay pin thay thế đã mất hết. Ai thiên hà cạnh galaxy s6 edge xách tay quan tâm rằng S6 có kính trở lại? điều kiện nhựa không bao giờ sản xuất phiền tôi. Samsung cần hai tùy chọn cao cấp điện thoại nhỏ hơn.
Đối với ba sự đổi mới, chúng ta Samsung galaxy s6 edge xách tay thấy các công ty Thực sự cố gắng để có được những kĩ thuật hiện đại nhất ra phía trước, chứ không phải vắt sữa công chúng tạo từng giọt họ có thể bóp ra khỏi chúng bằng cách gửi những tiến bộ công nghệ với chính họ. Chiến lược vắt sữa là những gì thiết kế tạo Microsoft khổng lồ của nó.

Tôi nghĩ rằng nếu quý vị đang đi để làm năm so sánh sánh như thế này, hay trong đó các sảm phẩm đẳng cấp nhất của Samsung, bạn vì thế chọn iPhone 6+ như cơ sở của quý vị so sánh. Sau khi toàn bộ, nó là tốt hơn so cùng iPhone 6 trong ba số lĩnh vực quan trọng samsung galaxy s6 mà bạn so sánh cùng các dải thiên hà mới, chẳng hạn như pin, máy ảnh, OIS, vv ngoài ra, nó có pin lớn hơn cả của Galaxy hoặc chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong trải nghiệm độ bền. Trong tâm trí của tôi, Apple vẫn là ba trước.
Share: