Các khuyến mãi của Lazada

Xuất xứ 24 đến 26/6, khách hàng trong khi mua sắm trên Lazada.Vn qua vận dụng di động sẽ được giảm chi phí đến 15% cùng nhịp nhận ngay voucher để mua free hàng trăm mặt hàng chi phí trị.
Nhằm nâng cao yêu cầu mua sắm online tại thị lazada khuyến mãi trường toàn quốc và xúc tiến xu hướng shopping trên vận dụng smartphone, xuất xứ ngày 24 đến 26/6, trang thương nghiệp điện tử lazada khuyen mai sẽ tổ chức chương trình ưu đãi lớn dành riêng cho bạn lazada khuyến mãi với mức giảm chi phí tối đa lên tới 15% khi mua hàng sử dụng ứng dụng Lazada (Lazada apps).
Những bạn mua sắm qua Lazada app hoặc lần đầu mua hàng trên Lazada còn tiếp nhận được thêm rất nhiều khuyến mãi khủng như mua hàng giá 0 đồng và được hàng trăm voucher chi phí trị lớn. Tham khảo tại đây danh sách những sản phẩm hiện đang bán chạy trên Lazada.Vn.
Mua hàng sử dụng app đang là khuynh hướng của người tiêu dùng hiện đại do bạn có thể shopping mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng thực hiện làm và còn nhận thêm nhiều ưu đãi lớn được khai triển liên tục. Đặc biệt, khi mua sắm bằng áp dụng di động của Lazada, khách hàng sẽ được giảm chi phí thêm tới 15% cho hầu hết các sản phẩm.
hinhf anhr khuyen mai lazada
Giảm thêm tới 15% khi mua hàng qua Lazada app
Giảm thêm đến 15% khi mua hàng qua Lazada app.
Nếu là khách hàng lần đầu mua sắm trên Lazada, chỉ cần đăng ký thông tin, bạn sẽ nhận được ngay voucher để mua hàng với chi phí 0 đồng (voucher chỉ vận dụng cho những model có giá trị dưới 100.000 đồng). Với hàng nghìn chủng loại model thuộc hơn 13 ngành hàng khác nhau hiện được bán trên Lazada, đây là nhịp lớn để khách hàng thỏa sức độc quyền những model yêu thích của mình mà không phải tốn bất kỳ một tổn phí nào.
Trong 3 ngày 20, 21, 22-5, trang thương mại trực tuyến Lazada.Vn khai triển chương trình giảm chi phí ưu đãi mừng Seagames 28 với mức giảm giá đặc biệt đến 30%.

Cùng hưởng ứng đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEAGAMES 28, lazada khuyến mãi tổ chức sự kiện “Vui cùng SEAGAMES 28” với nhiều sử dụng hấp dẫn từ 20-5 tới 22-5 trong đó hàng ngàn model giảm giá thêm 10% cùng hàng loạt dịch vụ khuyến mại tại vận dụng di động của Lazada trên Android và iOS. Đây là cơ hội lớn để người tiêu sử dụng lazada khuyến mãi  Việt mua được những sản phẩm chất lượng cao với nhiều chủng loại khác nhau lazada khuyến mãi ở mức giá hấp dẫn.
Cũng trong những ngày này, Lazada sẽ bổ sung thêm chương trình Top những model siêu chỉ mở bán tại Lazada App cùng những model đồng giá 999,000 đồng và số lượng Voucher khủng trị chi phí lên tới 500.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Chương trình ứng dụng ở các mặt hàng điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, Tivi, loa, Laptop, và nhiều sản phẩm khác đang được bán trên trang điện tử Lazada.
Share: