Cách thay mặt kính samsung s5

Đánh giá Chi Tiết Samsung Galaxy S6

mặt kiếng Galaxy S4 của bạn bị rơi vỡ , bị lỗi cần được thay thế? Như vậy, chúng ta có khả năng thấy rằng so với các phiên bản quốc tế thì Samsung galaxy S5 Au cũng không khác nhiều, ngoài ra máy thay mặt kính galaxy s5 còn được sở hữu 2 chân đồng giúp bạn có khả năng sử dụng dock sạc mà không cần dùng sạc cable như bình thường.

Ở bài trước mình đã gửi đến các bạn bài nhận xét nhanh về design , hiệu năng cùng như các chức năng của cặp đôi S5 và Z3. Trong bài này mình liên tiếp gửi đến các bạn bài đánh giá nhanh cặp đôi mới S5 và Z2 , để xem liệu S5 có khác biết hơn Z2 đàn anh của Z3 hay không nhé.

Phong giải pháp thiết kế này từng được giới công nghệ nhận xét cao trên siêu phẩm Samsung Galaxy Note 3. Tuy nhiên, cũng chính vì vẫn dùng nguyên liệu nhựa làm vỏ máy nên S5 lại bị chê trách rất nhiều, và người dùng luôn muốn Samsung sẽ thay đổi chất liệu nhựa sử dụng kim loại trên các sản phẩm mới của hãng.

Cũng giống như S5, Sony Xperia Z2 sở hữu gần như toàn bộ phong cách thiết kế của tiền nhiệm Xperia Z1 trước đó. Tuy thiết kế ăn theo xuất xứ sản phẩm trước nhưng Z2 lại chiếm cảm tình của người dùng hơn so với S5. Do sở hữu design OmniBalance, với kính ở mặt trước và mặt sau, bao lấy khung máy kim loại nên Z2 cho cảm giác chắc chắn và đầm tay hơn so với S5.

Bên cạnh những khác biệt trên, S5 và Z2 cũng có những khác biệt cơ bản về mặt chất lượng hiển thị, do 2 máy sử dụng 2 kĩ thuật hiển thị hoàn toàn trái ngược nhau, mặc dù cả 2 máy đều có kích thước là Full HD. Tuy nhiên, Z2 lại sở hữu màn hình 5.2 inch với số lượng điểm ảnh đạt 424 ppi, dùng công nghệ hiển thị TFT.

Khi mình thử lướt web trên cả 2 máy thì thấy, S5 chậm hơn một chút so với Z2. Tuy nhiên, khi chạy game Asphalt 8 với đồ họa cao thì ngay lập tức chiếc S5 chậm hơn nhiều so với Z2. Bước kế tiếp mình thử nghiệm với kĩ thuật chụp ảnh trên 2 máy.

Nhìn chung , Z2 không chỉ lớn hơn về mặt size mà chiếc smartphone này còn cung cấp hiệu năng cũng như khả năng chụp ảnh tốt hơn so với S5. Tuy nhiên, về mặt chức năng có lẽ S5 lại ghi điểm hơn so với đối thủ Z2.

Rõ ràng Apple đã tạo ra một cơn sốt mới với chiếc iPhone 5s màu vàng, và Samsung cũng đã bắt kịp xu hướng này khi giới thiệu thêm màu vàng thay mặt kính galaxy s5 giá rẻ gold (bên cạnh màu xanh dương) cho Galaxy S5. Với 4 lựa chọn màu, Galaxy S5 có một chút lợi thế về tính cá nhân hóa so với iPhone 5s.

Màn hình 5.1 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel của Galaxy S5 không chỉ lớn mà còn sắc nét hơn màn hình 4 inch 1136 x 640 pixel trên iPhone 5s. Galaxy S5 cũng có cảm biến ánh sáng môi trường có thể tự căn chỉnh độ sáng và độ tương phản khi bạn dùng điện thoại trong phòng tối hoặc ở ngoài trời.

Ứng dụng S Heath trên Galaxy S5 đã được cập nhật, cho phép bạn đo nhịp tim sử dụng giải pháp đặt tay lên cảm biến nằm ngay phía dưới đèn Led của Galaxy S5. Ứng dụng này cũng sẽ phối hợp với Gear 2, Gear Neo hoặc Gear Fit để đưa ra lịch luyện tập phù hợp nhất cho bạn.

Trong năm nay, Apple sẽ phải đưa ra thêm nhiều cải tiến phần cứng để bắt kịp đối thủ sừng sỏ này, dù các nâng cấp trên Galaxy S5, đặc biệt là về thiết kế , vẫn chưa đủ thuyết phục để giành ngôi vị dẫn đầu cho Samsung.

Mặt sau của S5 là nhựa với thiết kế đục lỗ tuy nhiên nhiều người lại không thích điểm này ở Galaxy S5. Samsung Galaxy S5 Au có design bo tròn ở các cạnh giống hệt với các version trước tạo cảm giác chắc chắn và vừa tay khi sử dụng , còn với Z1 khi cầm trên tay sẽ hơi cấn nhẹ nên các bạn nhớ lưu ý vấn đề này.

Smartphone Samsung Galaxy S5 Au được sở hữu với màn hình khá lớn 5.1 inches (1080 x 1920 pixels) với kích thước full HD sẽ cho bạn được trải nghiệm những hình ảnh thật sự rất hoàn hảo khi xem phim hoặc chơi điện thử trên sản phẩm này.

Chiếc màn hình này nổi trội với độ phân giải fullHD sử dụng công nghệ X-Reality Mobile và Triluminos giống như trên các dòng  TV cao cấp của hãng Sony, điều này sẽ đảm bảo cho chất lượng hiển thị hiển thị sắc nét, thật thà , màu sắc ấn tượng.
Share: