Cách sử dụng điện thoại Sony Z3 Compact

Chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 AuDocomo SOL26 16Gb Chính Hãng giá Rẻ

Đây là siêu phẩm Xperia Z3 Compact sản phẩm quốc tế, không phải bản Z3 Compact hàng Nhật, hiện đang được phân phối với giá rẻ trên cửa hàng. Bên phải được đặt toàn bộ các phím vật lý. Sony thể hiện sự sắc sảo trong những đường nét nhỏ này bằng việc nút bấm nguồn sản xuất cầu kỳ, nút chụp hình ảnh thiết kế lớn hơn, nhạy hơn và phím tăng giảm âm lượng mảnh nhưng hơi ngắn Đỉnh chiếc điện thoại tiếp tục đặt giắc âm thanh 3,5 mm không cần nắp đậy nhưng vẫn hỗ trợ Xperia Z3 Compact ngăn nước tiêu chuẩn IP68 (các cổng kết nối khác cần được đóng kín).

Để đạt kết quả này, Sony đã thiết kế viền màn hiện thị mỏng hơn đáng kể dù rằng các thương hiệu khác đã làm từ trước đó. Điện thoại tiếp tục giữ độ phân giải 720 x tuyệt đối.280 pixel thay vì nâng sony xperia z3 compact docomo lên Full HD khi mà cuộc đua màn hình đã là Quad HD. Tuy vậy với mật độ điểm ảnh 319 ppi cùng nhiều công nghệ độc quyền của Sony đã giúp Z3 Compact có thể hiển thị thú vị.

Hiện tượng màn hiện thị như bị lớp sương mờ phủ từ mode Xperia Z đời đầu đã dần khắc phục qua mỗi đời . Với Xperia Z3 Compact, các đường nét thể hiện có độ nổi khối rất cao như hiển thị ngay sát lên mặt kính.

Tưởng như Sony không cải tiến gì về điện thoại ảnh trên Z3 Compact so sánh với các đời trước nhưng hãng lại biến đổi ba số đường nét nhỏ, ít được chú ý tuy nhiên cũng đóng vai trò quan trọng đến chất lượng cao máy ảnh.

Trước hết là mạng lưới quang học G Lens độc quyền z3 compact xách tay của Sony cùng ống kính góc lớn rộng lớn 25 mm. Cùng những bức hình phong cảnh, chụp trong nhà hoặc chụp tập thể, Z3 Compact sẽ lấy được các chi tiết bao quát hơn.

Dù rằng trang bị tính năng chụp hình phong phú nhưng hai số chế độ không thật sự hữu ích hoặc người dùng sẽ ít dùng đến như cho hiệu ứng ảo, AR hài hước, Info-eye,… Những chức năng được đánh giá cao trên Xperia Z3 Compact là quay bộ phim khả năng hiện thị 4K, chế độ làm mờ hậu cảnh.

Trình xem hình ảnh Album có giao diện trực quan, cầm nắm thuận tiện mà ít mẫu Android nào mặc định được tích hợp. Trong khi đó  đó Sony vẫn nổi tiếng cùng phần mềm nghe nhạc Walkman cùng khả năng xử lý đa định dạng, kể cả file nhạc không nén.
Share: