Dịch vụ thuê xe phục vụ du lịch

Vào những hạn sử dụng nghỉ hè, thì cũng là lúc mọi người thường dành hạn cho thuê cho gia đình, bạn bè để đoàn thể những đợt đi thăm quan các tỉnh. Đi với số lượng động thì việc lựa chọn cho thuê xe cũng rất quan trọng . Bắc Hà có thể đáp ứng các loại xe chở phục vụ mong muốn đi thăm quan , nghỉ mát. Với các mẫu xe phong phú , đều thuộc vào hạng mới, chưa qua sửa chữa, quý đối tác của công ty có thể an tâm.
Một số dòng xe thuê du lịch như:
  • Xe INNOVA ( xe 7 chỗ )
  • Xe SPRINTER ( xe 16 chỗ )
  • Xe COUNTY ( xe 29 chỗ )
  • Xe UNIVER ( xe 45 chỗ )
=> HOTLINE : 0919 515 298090 415 3395 để được tư vấn dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất

quý đối tác của công ty cần cho thuê xe tại Hà Nội

Thời điểm này , trên thị trường có rất nhiều trung tâm cho thuê xe phục vụ khám phá , nhưng làm sao để biết được rằng chất lượng ở đó có tốt không? Hay trọng đại nhất là mức giá không được quá đắt.
Khi quý đối tác của công ty ghé qua Bắc Hà để Tham khảo dịch vụ thuê xe du lịch , Bắc Hà sẽ tư vấn , giải đáp những câu hỏi mà quý quý đối tác của công ty thắc mắc. Trong đó, việc lựa chọn xe cũng rất cần thiết. Xe yêu cầu phải tốt và mới. Tài xế thì cần phải thông thạo đường, lái xe cẩn thận. Như vậy, Bắc Hà mới được quý đối tác của công ty ủng hộ.
Cho thuê xe có thể thuê dài hạn, và khác biệt khách hàng sẽ được khuyến mãi những dịch vụ tốt nhất. Có đội ngũ tài xế được trang bị chuyên nghiệp đáp ứng các đoàn ngoại giao của các tổng công ty , Tập Đoàn trong và ngoài nước, nhiệt tình Chu Đáo. Bởi vậy cho thuê xe du lịch Bắc Hà tin chắc rằng sẽ làm hài lòng bạn khi dùng trong dịch vụ thuê xe của chúng tôi .
Vốn là các dòng xe chất lượng , đầy đủ tiện nghi trên xe, cho nên khi quý đối tác của công ty quyết định bất kì dòng sản phẩm xe nào thì khi dùng trong sẽ vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái . Chất lượng xe thuộc vào hàng mới. Chế độ giảm sóc tốt, điều hòa máy lạnh đầy đủ. Tài xế thì thân thiện. Thân thiện .

Quy định và điều khoản thanh toán dịch vụ thuê xe đưa đón của Bắc Hà

Quy định chung:
  • Không chở quá số người quy định theo Quy Định Bộ GTVT.
  • Hành lý ( nếu có): hành lý của khách hàng phải được bọc gói cẩn thận, gọn gàng để tránh tình trạng hư, hỏng, rách, nát…
  • Không mang vật nuôi lên xe.
Quy định về việc đặt dịch vụ : 
  • Quý khách gửi yêu cầu đặt thuê xe đưa đón qua điện thoại, thư điện tử hoặc Fax.
  • Bắc Hà xác nhận việc đặt dịch vụ và 2 bên tiến hành ký Bản thỏa thuận/ hợp đồng về dịch vụ cho thuê xe. Trong Bản thỏa thuận/ hợp đồng sẽ ghi rõ lộ trình, thời gian và cho thuê xe du lịch số lượng khách hàng . Đối với trường hợp cho thuê xe vận chuyển cự li nhiều hơn 100km, Bản thỏa thuận/ thỏa thuận cho thuê xe sẽ phải đính kèm danh sách khách hàng .
Quy định về hủy/ đổi dịch vụ : 
  • Trường hợp quý khách hủy/ đổi dịch vụ phải có thông báo cho Bắc Hà trước 5 ngày đối với hành trình ngắn và trước 7 ngày đối với hành trình dài.
  • Hủy cung cấp trong vòng 5 ngày đối với hành trình ngắn, trong vòng 7 ngày đối với hành trình dài, phí hủy cung cấp là 30% tổng giá trị cung cấp .
  • Hủy dịch vụ trong vòng 3 ngày so với ngày khởi hành đối với hành trình ngắn, trong vòng 5 ngày so với ngày khởi hành đối với hành trình dài, phí hủy cung cấp là 50% tổng giá trị cung cấp .
  • Hủy dịch vụ thuê xe công tác trước 24 tiếng so  với hạn sử dụng khởi hành đối với hành trình ngắn, trước 48 tiếng so với giờ khởi hành đối với hành trình dài, hoặc không báo hủy, thuê xe du lịch giá rẻ phí hủy dịch vụ là 100% tổng giá trị cung cấp .
  • Thông báo vể hủy/đổi dịch vụ phải thực hiện qua thư điện tử hoặc Fax và có xác nhận của Bộ phận điều hành xe của Bắc Hà. Trường hợp hủy/ đổi cung cấp qua điện thoại chỉ được chấp nhận khi Bộ phận điều hành xe chấp nhận cho những trường hợp khác biệt .
Share: