Thay mặt kính Oppo R2001 uy tín tại Hà Nội

Vietnam Pro Travel

thay mặt kiếng Oppo hiện nay là vấn đề nhiều bạn trẻ đang gặp phải, việc tìm kiếm, lựa quyết định một cửa hàng khắc phục hàng công ty là rất thắc mắc. Nếu quý khách đang gặp thắc mắc về việc thay mặt kính điện thoại Oppo , hãy liên lạc ngay với chúng tôi hoặc trực tiếp tới cửa hàng, trung tâm luôn giải đáp mọi phân vân của bạn khi khách hàng vấn còn lo lắng về vấn đề mặt kiếng Oppo.

Trường hợp 1: mặt kính máy OPPO bị vỡ tuy nhiên vẫn có thể dùng được màn cảm ứng và hiển thị bình thường. Trường hợp này thì điện thoại chỉ bị va đập mặt kính điện thoại và chỉ cần thay thế mặt kính điện thoại OPPO là có thể bắt đầu sử dụng bình thường. Quý khách test lại thiết bị của mình lần cuối bao gồm tính năng và màn hình mặt kính điện thoại. Khi khách hàng hoàn toàn đồng ý nhân viên sẻ dán tem và ghi phiếu BH và sau đó tặng khách hàng miếng dán bảo vệ mặt kiếng cảm ứng.

Và đây cũng chính là một điểm cộng đáng giá để quý khách muốn chạm vào chiếc smartphone Oppo R1, có design pha lê”, màn hiển thị gương đầy sang trọng, đảm bảo và mạnh thay mặt kính Oppo R2001 mẽ. Hiện nay với công nghệ hiện đại bằng việc bóc tách mặt kính điện thoại khỏi màn hình cảm ứng màn cảm ứng thì việc thay thế mặt kiếng màn cảm ứng sẽ nhanh và chuẩn xác hơn nhiều.

Với mặt kính sau iphone 4 (nắp lưng) mức giá cũng trong khoảng 150k đã bao gồm cả công sửa chữa của nhân viên kỹ thuật, khoảng thay nhanh hơn chỉ mất thời gian 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kính điện thoại trước bởi mặt kính điện thoại sau khá dễ tách rời khỏi thân smartphone mà không làm tác động đến các bộ phận khác của điện thoại.


Chúng tôi chuyên sản xuất và thay thế màn hình cảm ứng, mặt kính điện thoại của các dòng Oppo Joy, Neo, Yoyo, Find, Find Way, R với kĩ thuật ép mặt kính tiên tiến, toàn bộ quy trình thay thế đều được làm được tại chỗ. Oppo R1 là một sản phẩm vỏ nhôm nguyên khối và có thể làm quý khách liên tưởng tới thiết kế của chiếc iPhone khi loa ngoài được tích hợp dưới đáy sản phẩm, cam kết sự liền lạc của phần thân sau smartphone.

Trường hợp 1: mặt kính máy OPPO bị va đập tuy nhiên vẫn có thể sử dụng được cảm ứng và hiển thị bình thường. Trường hợp này thì điện thoại chỉ bị va đập mặt kính điện thoại và chỉ cần thay thế mặt kiếng OPPO là có khả năng bắt đầu sử dụng bình thường. Khách hàng test lại thiết bị của mình lần cuối trong đó chức năng và màn hiển thị mặt kính. Trong khi quý khách hoàn toàn đồng ý nhân viên sẻ dán tem và ghi phiếu BH và sau đó tặng khách hàng miếng dán bảo vệ mặt kiếng cảm ứng.

Và đây cũng chính là một điểm cộng đáng giá để bạn muốn chạm vào chiếc điện thoại Oppo R1, có design pha lê”, màn hình gương đầy sang trọng, đảm bảo và khủng mẽ. Hiện tại với công nghệ tiên tiến bằng việc bóc tách mặt kiếng khỏi màn hình cảm ứng cảm ứng thì việc thay thế mặt kiếng màn cảm ứng sẽ nhanh và chính xác hơn nhiều.

Trả lời: bạn chỉ cần thay mặt kiếng nếu bộ màn cảm ứng và màn hình của khách hàng vẫn hoạt động tốt. Sau khi thay thế mặt kiếng, màn hình của khách hàng sẽ trông như mới và chất lượng màn hiển thị hoàn toàn giống smartphone zin 100%. Trả lời: Việc có cần thay thế nguyên bộ màn hình hay chỉ thay riêng bộ cảm ứng còn tùy thuộc vào model máy. Bạn ở xa muốn sửa, thay thế màn hiển thị mặt kính Oppo Joy R1001, Yoyo R2001, N1 Mini, NEO. Gía thay thế tại các chi nhánh có đôi chút thay thế đổi vì mất phí vận chuyển phụ kiện. Các chương trình sửa chữa, sửa chữa phụ kiện tại trung tâm đều là những chương trình chuyên nghiệp và đã có thời gian duy trì lâu, ổn định.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc thay thế mặt kiếng Oppo , hãy liên lạc ngay với trung tâm hoặc trực tiếp đến trung tâm , trung tâm luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách khi quý khách vấn còn lo lắng về sự cố mặt kiếng Oppo.

Mặt kính Oppo được design khá mỏng và cũng tạo được điểm nhấm khi dùng Oppo, tuy nhiên các bạn trẻ thương rất dễ làm lỗi hại mặt kính điện thoại. Việc bóc tách mặt kính điện thoại Oppo được thực hiện một giải pháp đẳng cấp với smartphone móc hiện đại để luôn tạo tính thẩm mĩ cao nhất. Trả lời: Tùy vào từng loại máy mà quý khách sẽ phải thay nguyên bộ màn hiển thị hoặc chỉ cần thay màn hình cảm ứng rời.

Kiểm và đánh giá mức độ lỗi hại sản phẩm Oppo-> Thảo luận và đưa và phương pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng -> tư vấn thay mặt kính Oppo R2001 giá bao nhiêu và lựa chọn mặt kính Oppo phù hợp - > Tiến hành thay thế mặt kính điện thoại -> check lại, test màn hình và dán màn hình cảm ứng sau khi xong.

Với mặt kính điện thoại sau iphone 4 (nắp lưng) mức giá cũng trong thời gian 150k đã bao gồm cả công khắc phục của kỹ thuật viên kỹ thuật, khoảng thay nhanh hơn chỉ mất khoảng 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kiếng trước bởi mặt kính sau khá dễ tách rời khỏi thân smartphone mà không làm tác động tới các bộ phận khác của máy.
Share: