Bảng giá thay mặt kính iphone 5s uy tín tại Hà Nội

Mobile_Pro CHUYÊN thu nhận thay thế mặt kính điện thoại Bể Iphone , Samsung  
Từ trước tới nay trong khi thay mặt kính iphone 5s  xảy ra bất cứ vấn đề gì, đều phải thay thế màn hình nguyên bộ ( tức là trong đó mặt kiếng, cảm ứng và màn hình hiển thị ). Nhưng nay PHONE CARE tự hào là công ty trước tiên tại toàn quốc nhập khẩu thay mặt kính iphone 5s giá bao nhiêu kĩ thuật bóc tách từng thành phần của màn hiển thị một cách tự động. Hiện nay trung tâm có khả năng bóc tách riêng biệt từng thành phần của màn hình và thay thế những thay mặt kính iphone 5s  phần bị hư, hỗ trợ giảm thiểu chi phí cho khách hàng.
Khách hàng hàng có thể ngồi theo dõi tất cả quá trình thay mặt kiếng mới tại chỗ tại trung tâm và chờ lấy ngay ( thông thường thay mặt kính mất từ 30 - 60 phút ). ISTAR với đội ngũ kỹ thuật viên kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng kĩ thuật cao, điện thoại móc hiện đại. Hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách! tặng tai nghe UR Beats cho toàn bộ sản phẩm. Tặng bút cảm ứng trị chi phí 200,000 VND cho tất cả model Tablet.
hình ảnh mặt kính iphone 5s
Sau trong khi hoàn tất việc thay mặt kính iPhone 5 - 5S; kỹ thuật viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra số chức năng của máy trước khi bàn giao cho quý khách. Quý khách trước trong khi thu nhận smartphone sẽ được nhân viên nhu cầu test lại tổng thể một lần nữa. Nếu mặt kính điện thoại iPhone 5 - 5S đã sử dụng bình thường thì khách hàng sẽ nhận phiếu dịch vụ bảo hành mặt kính iphone 5s của sản phẩm. Trường hợp phát hiện vấn đề hoặc lỗi phát sinh do quá trình thay thế, thay thế phía công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và khắc phục cho khách hàng. Trong trường hợp quý khách không tìm thấy linh kiện theo nhu cầu vui lòng liên hệ tại chỗ tới hotline: 0969.655.655 để có mô tả chính xác về linh kiện mà bạn đang quan tâm.
Màn hiển thị máy iPhone 5 có cấu tạo mỏng nhiều so với iPhone trước, nên hầu như nhà cung cấp sẽ ép mặt kính điện thoại màn cảm ứng và màn hiển thị thành 1 bộ full. Việc tách kính thay thế riêng theo giải pháp tiết kiệm để tận dụng màn hiển thị zin cũ là hoàn toàn có khả năng thành công. Đầu tư đầy đủ các máy móc thiết bị tiên tiến mặt kính điện thoại iphone 5s kĩ thuật tách kính sử dụng máy tự động độ chính xác 100% không sai lệch. Cộng thêm máy ép gia nhiệt và hút chân không trong toàn bộ quy trình làm việc tự động. Trung tâm hoàn toàn đảm bảo màn hiển thị được ép thành phẩm sẽ có diện mạo và chất lượng giống 100%  thay mặt kính iphone 5s zin như mới của bạn trước lúc bể.
Dùng nhiên liệu keo dán khô hợp lí thị trường, tất cả phụ kiện mặt kính, fim, phản quang, nước tách, khuôn nhôm định vị chuẩn xác, nước tẩy keo chuyên dụng v.V…. Đều là hàng tốt nhất nhằm cho ra chất lượng sản phẩm uy tín hài lòng khách hàng. Máy móc tiên tiến sẽ là công cụ thay mặt kính iphone 5s chính hãng hổ trợ hầu như các bước tách ép kính màn hình cảm ứng iPhone 5 tuy nhiên kinh nghiệm kỹ thuật viên cũng góp mặt không ít vào một model hoàn hảo và vĩnh viễn, kỹ thuật thay mặt kính iphone 5s viên Phát Thành sẽ chứng minh cho bạn thấy trong toàn quá trình của chương trình ép kính màn hình cảm ứng máy iPhone 5.


Share: