Samsung galaxy note 4 cũ giá rẻ tại hà Nội

Lg G Flex 2 hơi kém đối thủ của mình về chất liệu. Vỏ bọc chiếc điện thoại của chiếc lg được thiết kế hầu hết điện thoại samsung galaxy note 4 cũ bằng nhựa trong khi Samsung Galaxy Note 4 có khung kim loại và mặt lưng bằng da.
Samsung Galaxy Note 4 cũ được tích hợp máy ảnh sau 16 MP LED flash trợ sáng, độ phân giải (5312 x 2988 pixels), khả năng quay phim HD , với các chức năng đẳng cấp như lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt, HDR tạo chất lượng cao hình ảnh chụp, video hoàn hảo. Samsung Galaxy Note 4 cũ được tích hợp viên pin Li-Ion dung lượng điện năng 3220 mAh tạo thời gian đàm thoại 20h liên tục tại điều kiển sử dụng 3G. Thời gian chơi nhạc lên đến 82h tuy nhiên chiếc điện thoại còn được trang bị công nghệ sạc pin nhanh hỗ trợ nạp lại năng lượng nhanh chóng nhất. Galaxy note 4 cũ Việt Nam cùng 2 phiên bản nhà mạng là Samsung Galaxy Note 4 Au và Docomo với cấu hình như nhau, chỉ khác nhau về logo.
Nếu như bạn cầm nắm trên tay chiếc Iphone 6 có cảm nhận hơi trơn không thật tay thì Samsung đã khôn ngoan hơn trong việc sản xuất tạo chiếc Samsung Galaxy Note 4. Máy được thiết kế cùng gờ hơi sắc xung quanh hoặc cố giảm thiểu một phần bằng các đường diamond cut. Tại cả giá samsung galaxy note 4 cũ viền trên hoặc dưới của điện thoại thì Samsung toàn bộ có những đường diamond cut khác nhau, tạo ra tổng cộng khoảng 8 đường mảnh, giao nhau ở 4 góc. Chiếc điện thoại áp dụng: Các phiên bản được Di Động Thông Minh nhập khẩu, và các phiên bản qua sử dụng đang được phân phối trên mạng lưới.
Ngày nay Samsung Galaxy Note 4 nhập từ nhật bản đang được bán tại với giá tốt nhất với nhiều quà tặng mê hoặc. Quý vị vui lòng truy cập website để biết thêm đường nét về giá cũng như các quà đi cùng theo chiếc điện thoại. Galaxy Note 4 có năm siêu phẩm khác nhau ở nền tảng vi xử lý: Snapdragon 805 máy note 4 Việt Nam lõi tứ 2.7GHz của Qualcomm hay Exynos 5433 tám lõi của Samsung. Chiếc điện thoại chúng tôi thực hiện bài mổ này cầm nắm bộ vi xử lý Exynos 5433 được làm tại Việt Nam và có lẽ cũng giống cùng siêu phẩm được bán công bố ở thị trường Nhật Bản (cũng sử dụng bộ vi xử lý Exynos 5433).
hình ảnh note 4 cũ
Dựa theo nguồn cung cấp sản phẩm hoặc yêu cầu người tiêu dùng mà Di Động Thông Minh có các gói bảo hành khác nhau tương ứng với các chiếc điện thoại. Khách hàng lưu ý vì vậy đọc kĩ điều khoản bảo hành này, để chắc chắn quyền lợi của mình hay tiện lợi trong quá trình đáp ứng bảo hành, bảo trì chiếc điện thoại. Năm số chế độ bảo hành đẳng cấp sẽ phát sinh chi phí tương ứng nếu khách hàng cải tiến. Đối cùng chế độ này, chúng tôi có các kì hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Tùy mức giá trị của sản phẩm mà sẽ được áp dụng mặc định với kì hạn nào. Siêu phẩm qua cầm nắm được bảo hành 6 tháng phần cứng cùng giá trị trên 3.000.000vnđ, hay 3 tháng khi thấp hơn 3 triệu.

Ngày 3/9 vừa qua,ở Berlin Đức, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại cỡ lớn Galaxy Note thế hệ thứ 4. Galaxy Note 4 không có nhiều sự khác biệt về thiết kế so cùng điện thoại note 4 hàn quốc tuy nhiên lại được nâng cấp về phần cứng hoặc thêm nhiều tiện ích đáng mức giá. Hôm nay, Di Động Thông mức giá samsung galaxy note 4 cũ Minh mời quý vị cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại mới này có gì nổi trội so cùng Galaxy Note 3 nhé! MTS: 0105815899 (Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thương nhân )- Ngày cấp lần đầu: 12/03/2012 - Đăng ký đổi mới lần 2: 04/11/2013 -nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.
Share: