Cách mua hàng trên Lazada đơn giản

Xem chi tiết đơn giá, tên sản phẩm và số lượng mua hang lazada mà các bạn muốn mua, nếu muốn mua nhiều hơn 1 thì chọn vào mục số lượng sản phẩm để đổi thay (1).
Để tiếp kiến mua sắm thêm các sản phẩm khác các bạn click” thêm sản phẩm khác vào giỏ hàng” hoặc muốn thanh toán luôn sản phẩm vừa chọn thì click” tiến hành tính sổ”(2)
Bước 5: Nhập địa chỉ Email hoặc đăng nhập trương mục.
Nhập email bạn hay dùng vào mục (1) để nhận mua hang lazada được mọi cập nhật về tình trạng đơn hàng của mình đang ở khâu nào.
Tiếp theo chọn” đặt hàng không cần đăng ký” để nối mua hàng mà không cần đăng nhập vào account trên Lazada, hoặc tích vào ô” tôi đã có account trên lazada.Vn để đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng ký từ trước (2).
Lời khuyên cho bạn là nên đăng ký account trên lazada.Vn,lắc tay bạc nữ mất công một lần nhưng lần sau khi mua hàng các bạn không cần nhập lại những thông tin như địa chỉ giao hàng nữa, mà chỉ cần đăng nhập là đã có thông báo được lưu tự động từ các giao tế trước.
Nhấn “đấu” để chuyển sang bước tiếp (3)

Bước 6: Nhập thông tin Giao Hàng
Chổ này khá quan yếu, bạn nên nhập đầy đủ và chuẩn xác để hàng chuyển đến đúng. Nhớ nhập số điện thoại mà bạn đang dùng(1) . Vì trong trường hợp viên chức muốn xác nhận đơn hàng bằng cách gọi điện cho bạn, nếu không thấy tín hiệu => Lazada sẻ hủy đơn hàng. Một số trường hợp mà nhập thông tin sứ thì Lazada cũng hủy đơn hàng lắc tay bạc nữ luôn.
Bước 7: Chọn Phương Thức thanh toán khi mua hàng trên Lazada
Nếu đây là lần đầu mua, bạn nên chọn tính sổ Khi Nhận Hàng (COD). Sau đơn hàng này thấy tin cẩn rồi thì hãy dùng Thẻ nhà băng để thanh toán ngay. Nhưng với mình thì mình vẫn chọn mua hang lazada theo phương thức an toàn là nhận lắc tay bạc nữ rồi tính sổ.
Chổ số 2 là nơi để bạn nhập mã voucher(nếu có) vào => nhấn nút sử dụng voucher. (Lấy voucher ở đây)
Bước 8: Đặt Hàng trên Lazada
soát lại tuốt 1 lần cuối những thông tin mà các bạn đã nhập ở các bước trước rồi nhấn nút ” đặt hàng“.
Bước 9: Nhận thông tin xác nhận Đơn Hàng
Sau khi nhấn nút đặt hàng thì Lazada sẽ gửi cho bạn email + sms công nhận với mã số của đơn hàng. Bạn đừng xóa, hãy giữ mã số để có vấn đề gì còn gọi điện cho Lazada để hỏi tình trạng đơn hàng.

Đó là những bước và cách rất đơn giản để bạn mua hàng trên Lazada. Mình cũng đã mua lắc tay bạc nữ rất nhiều sản phẩm ở đây vì giá của nó tốt, bảo hành chính hãng nên chẳng có vấn đề gì phải lăn phăn cả. Ngoại giả thích mua hang lazada nhất là hay có Coupon giảm giá ở Chanh Tươi, mua lúc nào cũng rẻ, như cái máy khoan Bosh ở BigC bán 1,4tr nhưng mình mua có 990k. (Xem lại bài mình mua ở đây). Chúc bạn có thể mua được những sản phẩm ăn nhập với giá Ngon-Bổ-Rẻ nhất ở trên Lazada.
Share: