Tự thay mặt kính samsung s3

Nếu như smartphone Samsung của bạn chả may gặp hư lỗi cần xử ký về mặt kiếng hay cảm ứng thì hãy đến ngay GIAIMADT . Tại đây, trung tâm nhận thay mặt kiếng Samsung Galaxy S3 làm tại chỗ trực tiếp .
Những vấn đề như rơi hỏng hư mặt kính máy rất hay xảy ra với các dòng máy hiện nay . Nguyên do chủ đạo là do hỏng chủ quan bất cẩn xuất xứ phía người sử dụng . Máy sau khi rơi màn hình bị lỗi khá nghiêm trọng khiến người sử dụng không thể thực thi được bất kỳ tính năng nào trên máy. Bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của máy làm cho chúng ta cảm thấy khó chịu mỗi khi cầm chiếc dế yêu của mình.
Khi bạn đến GIAIMADT , chúng tôi sẽ test lại và đưa ra những giải pháp sửa chữa phù hợp  thay mặt kính tuỳ vào lỗi máy đang gặp phải. Nếu mặt kiếng galaxy s3 gặp phải các lỗi nặng thì sẽ cần phải thay mặt kính galaxy s3 giá rẻ mới. Việc này được tiến hành trong khoảng thời gian xuất xứ 30-50 phút quý khách  giá rẻ có thể đợi ở trung tâm để lấy máy ngay sau khi sửa xong.

Chương trình thay mặt kính Galaxy S3

Những linh kiện mặt kiếng S3 mới tại cửa hàng đều được chúng tôi hoạt động kĩ thuật hút chân không để thay thế. Kĩ thuật này cho phép được triển khai dịch vụ ra những mặt kiếng chất lượng, trong suốt và có khả năng chịu lực cực kỳ cực kỳ tốt. Điều quan trọng hơn nữa là khi cầm mặt kiếng lên soi vào sản phẩm không thấy các bọt kính giống như những mặt kiếng giả kém chất lượng khác.
Thay Mặt Kính SamSung Galaxy S3
GIÁ mặt kiếng SAMSUNG S3:
(Giá có khả năng thay đổi tùy từng thời điểm mà trung tâm có khả năng chưa cập nhật kịp thời, hãy gọi tại chỗ với nhân viên kinh doanh để được báo giá hoàn hảo nhất )
TP Hồ Chí Minh : 0909.650.650 . Tại TP khu vực khu vực hà nội : 0909.650.650

thực hiện làm thay mới mặt kiếng Samsung  S3 rất đẳng cấp

Bước 1: kỹ thuật viên nhận máy từ bạn , lắng nghe ý kiến của khách
Bước 2: Tiến hành test toàn bộ máy và test chi tiết mặt kiếng tìm ra các hư mặt kiếng
Bước 3: Thay mới mặt kiếng cho bạn
Bước 4: test lại sơ qua các chức năng của máy một lần nữa
Bước 5: Viết giấy hỗ trợ hỗ trợ bảo hành , hướng dẫn quá trình hỗ trợ hỗ trợ bảo hành cho bạn
Trung tâm Thành Trung luôn đảm bảo quý khách có khả năng ở lại và tại chỗ xem quy trình làm, khoảng sửa chữa không quá lâu do đó bạn có khả năng nhận thay mặt kính máy chỉ sau vài phút. Điểm đặc biệt của cửa hàng Trung tâm Thành Trung Mobile với các trung tâm sửa chữa máy khác là khi quý khách đến kiẻm tra mặt kiếng cửa hàng không thay mặt kính galaxy s3 bất kỳ linh kiện nào khác trên máy ngoài mặt kính do đó khách hàng có thể đừng lo lắng dùng chương trình này. Nếu bạn phát hiện nhân viên tráo phụ kiện trên máy trung tâm sẽ chịu hoàn toàn galaxy s3 trách nhiệm.

Quy định hỗ trợ bảo hành và khuyến mãi

– Đổi mới mặt kiếng trong 7 ngày trước tiên nếu xảy ra lỗi sản phẩm
– Thời gian hỗ trợ hỗ trợ bảo hành kéo dài 365 ngày
– Khuyến mại ngay một miếng dán màn hình khi bạn đến thay mặt kiếng
– Lưu ý: Trong thời gian bảo hành bạn có khả năng đến các trung tâm trung tâm của cửa hàng Trung tâm Thành Trung Mobile trên việt nam để được trợ hỗ trợ và chăm sóc có trách nhiệm
Share: