Nhân viên thay mặt kính ipad 4 chuyên nghiệp

Thay mặt kiếng ipad 4 với giá ưu tiên lại bảo đảm chất lượng sản phẩm, thay mặt kính và chế độ hỗ trợ bảo hành cực kỳ cực kỳ tốt. Đây chắc hẳn là điều sẽ luôn được bạn nghĩ đến mỗi khi bạn chẳng may làm rớt ipad 4. Khi ipad bị rớt thì điều tất nhiên là ipad sẽ bị tác động không lớn thì cũng nhỏ đến máy, một tác động dễ thấy thay mặt kính ipad 4 chính hãng và tại chỗ nhất đó là kính bên ngoài ipad bị nứt, bể, và cảm ứng không ăn 1 vài điểm. Thay cảm ứng ipad 4 cũng chính là thay mặt kiếng ipad 4, mặt kiếng và cảm ứng chính hãng là chung với nhau, bạn hãy lưu ý.
Và khi đến với Minh Phát Mobile, với chương trình thay mặt kiếng ipad 4 tại đây, trung tâm đảm bảo được những điều lo âu trên, vì chuyên viên luôn cập nhật giá và báo giá luôn cạnh tranh nhất, chế độ tương trợ hỗ trợ bảo hành dài lâu để bạn được an toàn vào sản phẩm.

thay mat kinh ipad 4
Thật sự là không sai lầm khi bạn đến với Minh Phát Mobile, cửa hàng chuyên được triển khai chương trình linh kiện zin hàng công ty , và cam đoan chất lượng với chế độ bảo hành 12 tháng . Tất cả các sản phẩm thay thế màn hình mặt kiếng của iphone ipad đều hỗ trợ bảo hành 12 tháng và có phiếu tương trợ hỗ trợ bảo hành .
Các bước thay thế mặt kính ipad 4 tại Minh Phát Mobile
  1. chuyên viên sẽ nhận máy báo giá, test máy.
  2. Kỹ thuật viên cho bạn ký tên xác nhận imei hoặc serial máy.
  3. Kỹ thuật tháo thay mặt kính ipad 4 và tiến hành thay.
  4. Kỹ thuật viên ghi phiếu bảo hành .
Sự đẳng cấp và chất lượng chuyên nghiệp nơi đây, chắc hẳn sẽ tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng .
Share: