Hướng dẫn chọn áo len nữ đẹp

Phải sơ mi và chân váy là những món đồ không thể thiếu  với các quý cô vào mùa hè thì áo len nữ đẹp lại là y phục “phải có” trong tủ đồ mùa thu đông 2015. Áo len có thể kết hợp với mọi loại áo quần mà vẫn làm toát lên phong cách, và sự nổi trội cho người mặc. Áo len nữ đẹp dáng dài và áo cổ lọ đẹp bằng len là 2 item hứa sẽ gây sốt trong năm 2015 này. Chiếc áo khoác len nữ này có chất liệu mềm không chỉ tạo cảm giác thỏa mái dễ chịu cho chị em áo len nữ đẹp mà còn giúp giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Mix thêm chiếc dây lưng, túi xách, legging…chiếc áo bằng len này sẽ là sự kết hợp ráo trọi  tạo nên sự trẻ trung, sành điệu cho các chị em nữ giới.
Hãy cùng aolen.Net điểm tên những chiếc áo bằng len nữ đẹp nhất trong mùa thu đông 2015 này nhé.
Áo len nữ đẹp trơn màu đen
Màu đen tuy không phải là màu sắc khiến các chị em  đàn bà đáng yêu như hồng pastel hay trổi như đỏ đậm. Nhưng áo len đẹp màu đen vẫn luôn có sức suýt đến ma mị đối với mọi lứa tuổi hay trong mọi hoàn cảnh. Vì thế có một chiếc áo len nữ đẹp đen trong tủ đồ thu đông sẽ luôn cần thiết với các chị em. Vì áo len nữ này an toàn,áo len nữ đẹp dễ mặc, cũng chẳng bao giờ sợ bị lỗi mốt, đặc biệt chiếc áo chất liệu len đen đẹp đó sẽ là cứu cánh cho các chị em vào những lúc không biết mặc gì.

Với ưu điểm là thế nhưng nếu không để ý trong cách chọn đồ và phối đồ thì chiếc áo len đẹp đen này sẽ chẳng còn an toàn nữa. Ngược lại áo len nữ màu đen sẽ biến bạn từ một cô nàng đẹp thành một “bà cụ”. Bí quyết để diện chiếc áo bằng len đen trẻ trung phong cách len này đó là bạn hãy mix áo len nữ đẹp với áo pull, chân váy hoa,áo len nữ đẹp hay các trang phục  màu sáng, nhấn nhá thêm vài món phụ kiện đẹp nữa nhé.
Áo len nữ đẹp dáng dài
Áo khoác len nữ đẹp dáng dài là một  trong những kiểu áo nữ hàn quốc đẹp được các bạn nữ ưa thích len và yêu thích suốt nhiều năm qua. Và trong mùa thu đông 2015 này chiếc áo len dáng dài đẹp này vẫn chưa có thiên hướng giảm nhiệt. Cũng không phải tình cờ chiếc áo len nữ đẹp này lại được yêu thích đến vậy. Bởi chỉ với một chiếc áo áo len nữ đẹp chất liệu len dáng dài này bạn nữ có thể biến tấu ra vô vàn các phong cách đẹp khác nhau. Điểm trội là phần thân áo len đẹp khá dài, thường trùm qua hông, nên chị em có thể mặc nó như một chiếc váy ngắn, gợi cảm mà trẻ trung.

Áo len nữ cổ tròn điệu đà
Mùa đông năm 2015 các giáo đồ thời trang đang săn lùng mẫu áo len nữ đẹp cổ tròn. Chiếc áo khoác len nữ đẹp này mang đậm phong cách hàn quốc. Bạn có thể thả cửa mix chiếc len đẹp này với chân váy hoặc jeans.Áo len nữ đẹp ắt đều làm toát lên sự nữ tính đẹp nhẹ nhõm cho người mặc.

Với 8 kiểu áo len nữ hot nhất năm 2015 mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây các nàng có thể thoải mái diện tới công sở hay dạo phố rất rét mướt không sợ cái giá lạnh của mùa đông nữa. Chúc bạn luôn xinh đẹp và áo len nữ đẹp tuyển lựa được chiếc áo hài lòng
Share: