Bí mật đêm chủ nhật là gì

Bí hiểm Đêm Chủ Nhật là một dịch vụ tiếp nối cho Người Bí Ẩn 2015 với sự góp mặt của nhiều danh hài nổi danh như: Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Trân Thành và Trường Giang. Bí ẩn đêm chủ nhất hẹn đêm đến cho kháng giả nhiều tiếng cười sản khói nhất và vui nhất.
Đón theo dõi bí ẩn đêm chủ nhất vào lúc 21h ngày 28.06.2015  được trực tiếp HD tại ovuinhi.Com
bí ẩn đêm chủ nhật tập 5 lên sóng tuần này với sự tham gia của bí mật đêm chủ nhật siêu mẫu Xuân Lan. Liệu Xuân Lan có đối đầu “ngang cơ” được với bộ tứ trác tuyệt hay lại bị “hành hạ lên bờ xuống ruộng” giống như bao khách mời trước đó?
Hoài Linh vẫn là “Người nắm giữ Bí mật”. “Bộ tứ ngoại hạng” gồm có Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài.
Hình ảnh: bí hiểm đêm chủ nhật tập 5: Xuân Lan quyết định 'trai trẻ' Trấn Thành số 1
'Bộ tứ lắm chiêu' trong bí hiểm đêm chủ nhật tập 5.
Trong phần chào đầu bí ẩn đêm chủ nhật tập 5, Bộ tứ lắm chiêu đã cover một bài hát nằm trong nhạc cảnh hài nổi danh những năm 90 gắn liền với tên tuổi của hai nghệ sĩ Hồng Vân và Thành Lộc với tên gọi “Lạy anh em đi lấy chồng”.
hình ảnh bí mật đêm chủ nhật

Dữ liệu của bài hát kể về một góa phụ trẻ, sau ba năm tang chế quyết định lên chuong trinh bi mat dem chu nhat chùa dâng hương cho chồng để xin được tái giá. Tái hiện nhạc cảnh này trên sàn diễn, Việt Hương hóa thân thành cô gái xứ Bắc vận áo dài tứ thân, chân mang guốc mộc, tóc vấn, tay bưng đĩa xôi gà yểu điệu, thướt tha, diễn và nhép hơi “lố”.
Hình ảnh: bí ẩn đêm chủ nhật tập 5: Xuân Lan quyết định 'trẻ trai' Trấn Thành số 2
Trong khi đó, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài lại nhập vai ba ông chồng “đã khuất” của Việt Hương, không chấp nhận với đĩa thức ăn cúng của vợ mà luôn vòi “Cát-sét, TV, đồng hồ, radio, xà - bông”.

Cùng với những biểu cảm “khó đỡ” và sự “quẩy” nhiệt liệt, hết mình, bộ tứ đã mở đầu tập 5 một giải pháp mới mẻ, sôi động và mang lại nhiều tiếng cười.
Share: