Cách phối đồ cho nam

Cách phối đồ với áo sơ mi nam  chàng trai công sở nam tính, năng động . Chỉ cần kết hợp sơ mi với jeans hoặc quần kaki, đi kèm vài phụ kiện, quý vị đã có dáng vẻ lịch duyệt hoặc trẻ trung.
Phối đồ với áo sơ mi nam: Thời trang hè 2013 chàng trai năng động
Quý vị là ba chàng trai năng động và muốn chọn tạo mình những kiểu trang phục vừa hiệp để đi học, đi sản xuất hay vui chơi cùng bạn bè trong ngày những ngày hè này. Vậy vì sao bạn không chọn mình áo sơ mi nam công sở sọc phối hợp cùng quần jeans, kaki cùng những phụ kiện thời trang hè 2013 đi kèm.
ao-so-mi-nam-den-tron-7
Nếu không trang bị ba body lực lưỡng thì bạn cũng đừng ngại. Hãy thử chọn quần tây, áo sơ mi nam, với các màu sắc tương phản. Áo có màu sắc sáng hay quần có màu tối. Vì vậy tránh những kiểu áo có sọc đậm, màu sắc loè loẹt. Tuyệt vời nhất là quý vị chọn áo sơ mi nam công sở vải trơn hay kẻ ca-rô. Quần tây cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, bạn cũng có khả năng kết hợp sơmi với quần kaki để anh yêu trông mạnh mẽ hơn. Cùng kiểu trang phục này, chàng hoàn toàn có thể tự tin đi dự tiệc, hội thảo và hội nghị.
Ngoài ra, quý vị cũng có thể chọn mình những loại áo thun body giản dị trong gam màu trắng và kem, thêm chiếc áo khoác là phong cách hạp nhất trong mùa hè. Bên cạnh đó, khi chọn phong cách này, quý vị nên chú ý chọn tạo mình loại thắt lưng to bản, màu hiệp cùng bộ trang phục. Dây lưng màu trắng thường đi cùng quần màu sắc xám, nếu quần đậm màu như đen, nâu, hoặc xanh đậm, vì vậy chọn thắt lưng màu sắc nâu và đen.
Áo sơ mi Hàn Quốc trơn hồng ID-76
Cùng những chàng trai có phong cách nghệ sĩ thì vẻ điệu đà của áo ghi lê hỗ trợ các chàng thêm rỡ ràng. Có nhiều kiểu dáng ghi lê khác nhau để giúp bạn ra nét riêng cho mình. Ghi lê có khả năng kết hợp quần âu cùng áo thun và áo sơ mi nam.
Cách phối đồ với áo sơ mi cho nam
Họa tiết kẻ mang đến vẻ khỏe khoắn, nam tính là dáng áo được các chàng trai yêu thích.
Không cầu kỳ, phong phú về kiểu dáng, sơ mi kẻ phối với quần âu  nam dành phái mạnh thường chỉ là những thiết kế gọc như áo cổ Đức, cộc tay, dài tay hay tay lửng. Bên cạnh đó cùng sự đa dạng về màu, họa tiết phong phú hỗ trợ chàng dễ chịu tuyển lựa được dáng áo mà mình yêu thích. QUẦN ÂU CÔNG SỞ LỊCH LÃM CHO NAM IDQA-27
Gam màu trầm, màu tối rất dễ mix đồ thích hợp với những chàng trai chững chạc, chín chắn, bên cạnh đó họa tiết kẻ màu trẻ trung lại là sự chọn lựa của các chàng trai có gu thẩm mĩ hay cá tính.
Mix đồ với áo sơ mi kẻ thế nào hợp thời trang cũng là điều được phái mạnh quan tâm. Áo sơ mi kẻ không chỉ diện đơn thuần, để cá tính hoặc sành điệu hơn quý vị vì thế diện sơ mi kẻ khoác ngoài áo áo phông dáng ngắn không cổ ôm gọn thân thể, mix thêm jeans và quần kaki sẽ tạo quý vị vẻ ngoài khá năng động và nam tính.
Chàng trai trẻ hãy thật khéo léo hoặc thời trang với áo sơ mi kẻ như dưới đây.
Áo sơ mi, áo pull hay quần short là những món đồ chẳng thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Thỉnh thoảng thêm vài chiếc sơ mi để "diện" trong những quang cảnh lịch sự, trang phục nam xoành xoạch chuộng sự gọc trong cả làm hoặc màu sắc, không phức tạp như đồ nữ. Chính do vậy, khi mix đồ, các chàng trai lại càng phải chú trọng tới tính linh hoạt, để phong cách của mình không bị nhàm hay lặp đi lặp lại.
QUẦN ÂU CÔNG SỞ LỊCH LÃM CHO NAM IDQA-26
5 cách mix đồ đẹp nam giới dưới đây là những cách đơn giản nhất với những món đồ phổ biến sẽ hỗ trợ các chàng trai nam tính hay gọn gàng hơn.
1. Áo pull + jeans/kaki khỏe khoắn
Áo pull nam luôn chuộng sự nhỏ gọn hay những gam quần jean màu sắc đơn sắc, mùa nào cũng vậy. Áo pull nam mix với quần jeans và kaki là cách hoặc ho nhất để tôn lên nét khỏe khoắn của các chàng trai.
Áo màu mẽ kiểu cách cho chàng trẻ trung
Áo sơ mi nam màu mè họa tiết trổi có nhẽ chỉ những anh chàng tuổi trẻ "xì tin" mới dám thử. Thử mường tưởng, bạn diện chiếc áo sơ mi bắt mắt xuống phố, thêm vào phụ kiện là chiếc kính quần jean mắt mèo thật ngầu hoặc túi xách thật lạ - quý vị đã trở nên fashionista thực sự.
Áo sơ mi kẻ sọc không những cuộn các cô nàng mà còn rất "hot" cùng các chàng trai

Những kiểu áo sơ mi trắng Việt Nam xuân hè 2013
Tẩy trắng áo sơ mi
Mix áo sơ mi với quần jean
Mix đồ cùng áo sơ mi cực phong cách
Những kiểu áo sơ mi nữ Nhật Bản dễ thương thiên hướng xuân hè ..
Áo sơ mi kẻ sọc tạo người gầy
Sao Việt đẹp cùng áo sơ mi tạo mùa hè mát mẻ
Mặc đẹp với áo sơ mi trắng bạn phong cách thật nổi bật
Share: