giá thay mặt kính galaxy s5 tại NB

Vừa mới đây, Samsung cho ra mắt chiếc Galaxy S6 thì ngay lập tức đồng loạt các sản phẩm khác dòng Galaxy ưu đãi cực kỳ mạnh, trong đó siêu phẩm một thời Samsung Galaxy S5 Au (SCL 23) đang có mức giá cực kỳ tốt tại MSmobile. Hãy cùng chúng tôi so sánh nhanh về công nghệ này.
Những góc cạnh không thay mặt khnh galaxy còn thô cứng mà thay vào đó là sự mềm mại mang tính sáng tạo cao, mặt kính galaxy s5 các khía cạnh được bo tròn hỗ trợ đỡ bị cấn tay, với miền màn hình ở trên và dưới vừa đủ làm thay mặt kính galaxy s5 chính hãng cho size của sản phẩm luôn được nằm trọn trong chính hãng lòng bàn tay người sử dụng .

Máy vẫn giữ kiểu dáng thân thuộc , nút Home cứng, nắp lưng bằng nhựa chống bám vân tay cực tốt và viền mạ kim loại với màu bạc và gold. Với kích cỡ 72.5 x 142 x 8.3  mm Galaxy S5 Au có một design siêu mỏng với khối lượng 147 g sẽ làm cho người dùng có cảm giác cầm vừa tay khi sử dụng .
man-hinh-asus-zenfone-2
Với kích thước 5.1" và có độ phân giải FullHD điều này có nghĩa bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh thật sự rất hoàn hảo khi xem phim hoặc chơi game trên sản phẩm này. Với kĩ thuật Super AM-OLED của samsung sau nhiều lần được cải thiện màn hình của S5 Au mang lại màu sắc chuẩn xác hơn, ít bị lệch hơn so với các sản phẩm đàn anh đi trước đó.
Galaxy S5 Au dùng cảm biến ISOCELL do hàng công ty Samsung cung cấp với kích thước lên tới 15.9 MP với độphân giải này máy ảnh của Galaxy S5 Au đã được nâng cấp rất nhiều, cả về thông thay mặt kính galaxy s5 số lẫn hiệu năng cảm biến ánh sáng (ISO) cực kỳ tốt hơn rất nhiều so với Galaxy S4. Trong điều kiện thiếu anh sáng S5 Au không để lại một điểm trừ nào dù là nhỏ nhất. Sở hữu chế đô chụp HDR chụp ngược sáng đối với S5 Au giờ đây không còn quá khó khăn đối với sản phẩm này khi mang lại những bức hình tuyệt vời nhất
Share: