giá thay mặt kính galaxy s3 tại

Samsung Galaxy S3 là siêu phẩm của nhà thay mặt kính galaxy cung cấp Samsung và không giảm đi sức nóng trên thị trường trong hai năm qua. Chiếc điện thoại này có hai version tại thị trường Việt Nam hiện tại là Samsung Galaxy S3 E210 và Samsung Galaxy S3 i9300. Samsung Galaxy S3 E210 là version bán tại thị trường nội địa Hàn Quốc khác với phiên thay mặt kính galaxy s3 chính hãng bản world i9300 với RAM 1GB và bộ nhớ trong 16 GB, chiếc điện thoại này được sở hữu RAM và bộ nhớ lớn gấp đôi. Với cấu hình được nâng cấp này, chiếc máy này hứa hẹn mang đến chính hãng nhiều thử nghiệm thú vị cùng khả năng lưu trữ ấn tương. Thêm vào đó, phiên bản S3 E210 còn mặt kính galaxy s3 kèm theo tính năng kết nối 4G/LTE đi kèm với bộ thu truyền kỹ thuật số.
Tuy kĩ thuật kết nối tốc độ cao 4G chưa được triển khai tại Việt Nam nhưng đây là một công nghệ hứa hẹn trong tương lai bởi sự ưu việt về tốc độ của nó. Design của máy mang đến sự tinh tế và hiện đại , đồng thời được thay đổi một chút so với version i9300 quốc tế khi có thêm ăng ten tích hợp ở góc trên của đỉnh máy và máy dày hơn một chút nên cảm giác camera chìm hơn. Chiếc điện thoại này có 3 dòng máy khác nhau đó là E210S, E210L & E210K dựa theo thương hiệu cung cấp sản phẩm tương ứng là SK Telecom, LG U+ và KT cùng với đó là nhiều màu sắc cho người sử dụng lựa lựa chọn nhưng nổi trội là hai tông màu đen trắng cổ điển và đối lập hòa quyện vào từng design của sản phẩm.
man-hinh-asus-zenfone-2
Samsung Galaxy S3 E210 được Samsung giới thiệu  mặt kính galaxy s3 ngày 3 tháng 5 năm 2012 vừa qua, để thay thế cho phiên bản Samsung Galaxy S2 rất thành công trước đó. Samsung Galaxy S3 được coi là sự thay đổi toàn diện so với người tiền nhiệm, cả về thiết kế , cấu hình, kích cỡ màn hình… cũng như chất lượng hoàn thiện. Đó là nguyên nhân của thay mặt kính galaxy s3 những kỷ lục doanh số liên tục được Samsung thiết lập sau đó với Galaxy S3, đưa S3 thành một đối trọng xứng tầm của iPhone trên thị trường máy di động.  Samsung Galaxy S3 là một trong những smartphone góp phần thay mặt kính galaxy hỗ trợ cho OS Android của Google củng cố vững chắc vị thế độc tôn của mình .
Là một thị trường có nền công nghiệp thư giãn phát triển nhất thế giới , tốc độ kết nối internet cao nhất ở tất cả các quốc gia , vậy nên hầu hết các phiên bản điện thoại Samsung sản xuất cho thị trường Hàn Quốc đều có cấu hình cao hơn, sở hữu kết nối tốc độ cao hơn Samsung Galaxy S3 i9300 cho thị trường quốc tế, và Samsung Galaxy S3 E210 version xách tay Hàn Quốc cũng không phải là ngoại lệ.
Share: