Thay mặt kính cảm ứng Sony Xperia Z3 chính hãng

Quý vị vừa vô tình sản xuất rơi chiếc Z3 của chính mình xuống đất? bạn đang lo lắng vì chiếc điện thoại đó đã bị nứt mặt kính cảm ứng hoặc trông rất tệ? bạn muốn tìm địa chỉ uy tín để thay cảm ứng Sony Z3 mức giá rẻ? Đừng quá hoang mang, nếu đọc được topic này nghĩa là quý vị đã giải quyết được tuyệt đối/3 vấn đề rồi đấy, bởi Thành Trung Mobile là ba trong những trung tâm hàng đầu tại TPHCM chuyên thay cảm ứng Z3. Nơi cam kết sẽ quý vị những dịch vụ chất nhất chuyên dụng nhất với mức giá vô cùng bình dân sẽ khiến quý vị cảm xuất hiện hài lòng max.

Dịch vụ thay cảm ứng Sony Z3 chính hãng

Thành Trung Mobile tự hào là một trong những địa chỉ giá thay màn hình hàng đầu ở TPHCM cam kết chỉ cầm linh kiện chính hãng 100%. Cùng tiêu chí lấy uy tín thiết kế chất lượng cao, Thành Trung Mobile luôn không ngừng nỗ lực giá thay màn hình Sony Z3 để quý khách những dịch vụ tại đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi trang bị đội ngũ nhân viên kĩ thuật viên tuyệt vời cùng mạng lưới trang thiết bị hiện đại luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy đến với nơi Sony Z3 từ 8h đến 20h hằng ngày để được phục vụ quý vị nhé.
thay màn hình sony z3
Hai số tin tức về linh kiện thay cảm ứng Sony Z3
Chúng ta có một màn hiện thị 5”2 tỉ lệ 9:16 theo chiều dọc và Sony còn thiết kế năm cạnh trên dưới khá là dày. Việc này về tổng thể chúng ta ba sản phẩm cao ráo, thanh thoát. Nếu Sony làm năm cạnh trên dưới thấp lại thì máy sẽ lùn hoặc cục mịch, không sang (giống Z3 Compact). Tuy nhiên nó sẽ tuyệt đẹp hơn nếu màn hiện thị tràn ra mép hơn nữa (có khả năng tỉ lệ là 7:16 hay 9:21) và là Sony đưa mấy cái nút cảm ứng lên trên phần viền màn hình và vì nằm trên. Liên hệ ngay để biết thay cảm ứng Sony Z3 giá bao nhiêu.

Quy trình thay cảm ứng Sony Z3 tại Thành Trung Mobile

Bước 1: quý vị sẽ giao chiếc điện thoại ở nơi hoặc được nhân viên kiểm tra và có thêm thay cảm ứng Z3.
Bước 2: Tháo chiếc điện thoại.
Máy của các bạn sẽ được kỹ thuật tháo ra để thay cảm ứng Sony. Quý khách sẽ được giữ lại phần cứng của chiếc điện thoại, kí tên lên chiếc điện thoại.
Bước 3: bạn có quyền theo dõi đều quá trình thay cảm ứng Sony Z3 ở phòng kĩ thuật. Chiếc điện thoại sau khi thay thế xong sẽ được đem đi vệ sinh và dán tem bảo hành.
Bước 4: Sau đó, các bạn sẽ được hướng dẫn test phiên bản sau khi thay cảm ứng Sony Z3 , thanh toán hay nhận phiếu bảo hành.

Cam kết khi thay cảm ứng Sony Z3 tại Thành Trung Mobile

  • mức tiền mà bạn phải trả là rất thấp trong khi dịch vụ quý vị nhận là tại đẳng cấp cao.
  • Quý vị sẽ nhận được Thay màn hình giá bao nhiêu chiếc điện thoại trông như mới sau khi thay cảm ứng Sony Z3.
  • Thời gianbạn bỏ ra là rất nhỏ, chỉ bằng time nhâm nhi một ly cà phê.
  • Bạn sẽ được phục vụ hay hỗ trợ bởi một đội ngũ nhân viên kĩ thuật viên Thay màn hình Sony Z3 giá bao nhiêu trẻ trung năng động có tay nghề cao.
  • Quý vị sẽ có thể theo dõi quá trình thay cảm ứng tạo Sony Z3 giá bao nhiêu của nhân viên, do vậy quý vị hoàn toàn có thể đừng lo lắng vào chất lượng cao và sự minh bạch.
  • Bạn sẽ nhận được bảo hành lâu dài cũng như thủ tục là rất thuận tiện nhanh chóng.
  • Trung tâm cam kết thay cảm ứng Sony Z3 mới khác bạn nếu sản phẩm trước mắc sai sót, thậm chí sẽ hoàn tiền nếu quý vị vẫn chưa cảm xuất hiện dễ chịu.
  • Bạn sẽ nhận ngay hai miếng dán sau khi thay cảm ứng Z3.
  • Được tặng GiftCard hỗ trợ giảm mức giá từ 50.000-100.000 đồng khi đến cùng địa chỉ lần tới.
Những ưu đãi trên chắc hẳn đã làm bạn thích thú phải không? Thành Trung Mobile rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách. Nếu cần thay cảm ứng Sony Z3, hãy đến với Thành Trung Mobile ngay hay liên hệ với chúng tôi
Share: