Thay mới kính LG Optimus G

Được thiết kế theo tiêu chuẩn tốt nhất và được hỗ trợ bởi các hiện đại nhất trong máy tính cầm tay, Optimus G không thể mong muốn cho một sự chào đón nồng nhiệt từ các đối thủ, nhưng là do toàn bộ các bit của sự tôn trọng của họ. LG không phải là yêu cầu cho nó - nó đã sẵn sàng để có được nó.

Đầu mùa này, LG đã được kiểm tra khi đưa các mảnh
 LG Optimus G F180 còn thiếu trong câu đố quad-core Android. Nó giao mà ổn với Optimus 4X HD, nhưng còn lâu mới thực hiện . Optimus G của họ hoàn thành không có gì ngắn của một grand slam là gì, và làm như vậy với một đi lên mạnh. Optimus G là chiếc máy trước hết ra thị trường toàn cầu Thay mặt kính LG Optimus G F180 với một chipset S4 Pro. Bốn lõi Krait và đồ họa Adreno 320-gen tiếp theo đang nhận được một snap đáng sợ ra khỏi Snapdragon. Rắn cạp nong có hiệu suất tốt hơn cho mỗi lõi và đã chứng minh nó thay mặt kính lg trong nhiều thử nghiệm benchmark. Và có bốn người ở một nơi là một lời hứa của một tăng tốc độ lớn.

Nhưng có nhiều hơn mã lực tuyệt đối để một hạm đúng và LG đã đưa ra những thiết kế , màn hình và camera tốt nhất của họ quá. Bạn có thể an toàn nói rằng Optimus G có mỗi mảnh của kĩ thuật hàng đầu hiện nay . Các camera 13MP là một đầu tiên cho LG và màn hình tự tin có một số thông tin ấn tượng là tốt.
Điều cuối cùng để tìm kiếm thấy trong hộp là một pin eject SIM. LG có thể bọc nó thay vì chỉ chucking nó trong nhưng nó không có việc lớn miễn là nó không bị mất trong các nhà máy bao bì.

thay mặt kính Nokia Lumia 925
Bằng cách này, kết thúc không có gì để làm với những gì Apple dùng trên iPhone 4 và 4S của họ. Nó đích thực giống như để phủ hyperglaze của Samsung. Mô hình cơ bản Thay mặt kính LG Optimus G F180 được gọi là "Crystal Reflection" kết thúc những gì khác biệt ở đây là. Nó là khác biết hơn trên một chiếc smartphone màu đen hơn một trắng một: vì các kính phân cực, mô hình thay đổi tùy thuộc vào góc nhìn và ánh sáng.

Tuy nhiên, LG Optimus G, giống như S III đối thủ của nó cảm thấy như một tất cả các thiết bị sử dụng nhựa (nếu chúng ta không biết điều đó từ các tài liệu báo chí của LG trung tâm muốn có một thời gian đích thực khó nói mà mặt sau được làm sử dụng thủy tinh) , mà để nhiều không phải là khá tuyệt vời cho một công nghệ hàng đầu . LG đã làm cho nó rõ ràng rằng với tất cả các ăng-ten smartphone thông minh gói nhựa và thủy tinh là sự lựa chọn duy nhất của 
Thay mặt kính LG Optimus G F180 nó, vì vậy bạn nên suy nghĩ về điều này như giá mà cần phải được trả tiền cho việc có các thông số linh kiện khổng lồ trong cơ thể mỏng như vậy. Chỉ cần không mong đợi để wow bất cứ ai bằng giải pháp hiển thị cho họ hai bên hay mặt sau của Optimus G của bạn - để lại đó để màn hình ở phía trước.
Tại 131,9 x 68,9 x 8,5 mm, Optimus G là chính hãng một chút nhỏ bé hơn so với đối thủ của mình chính, Galaxy S III, và kích cỡ giống như người tiền nhiệm của nó, là Optimus 4X HD. Optimus G hợp lý  
Thay mặt kính LG Optimus G F180 chính hãng với một màn hình hiển thị với một tỷ lệ khía cạnh rộng hơn 16:10 trong hầu hết cơ thể giống như Optimus 4X HD, nhờ thay mặt kính lg vào cái gọi là design không viền là giảm thiểu các  LG Optimus G F180 mép vát màn hình.

Optimus G nặng 145g, được 12g hơn so với Galaxy S III. Nó không phải là một sự khác biệt đó sẽ được cảm thấy nặng nề trong dùng hàng ngày. Các hạm LG là vui vẻ rắn, nhưng bên thẳng khắc không cho phép cầm tốt như cong Galaxy S III.
Share: