MaxMobile thay kính ipad 3 tại cầu giấy

Thay mặt kiếng iPad ? MaxMobile là đơn vị tiên phong trong cung cấp chương trình thay thế mặt kính iPad tại khu vực hà nội . Trước đây mỗi khi bị hư , bể mặt kiếng của iPad thì chúng ta phải thay cả màn hình, mặt kính ipad 3 cảm ứng và mặt kiếng . Điều này là rất tốn kém khi mà chỉ có duy nhất mặt kính bị lỗi , cảm ứng và màn hình của máy vẫn chạy cực kỳ tốt. Với thiết bị và máy móc hiện đại . MaxMobile có thể giúp bạn bóc tách cảm ứng, màn hình chỉ cần thay duy nhất phần mặt kính bị hư .
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm giá  thay mặt kính ipad 3 và hỗ trợ bảo hành , khách hàng hân hạnh thanh toán thêm xuất xứ 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ giá thay thế và hỗ trợ bảo hành tùy thuộc vào độ khó từng model máy.
MaxMobile là địa chỉ duy nhất tại hà nội
phụ kiện hàng công ty
giá thấp nhất nhất tại hà nội
hỗ trợ bảo hành linh kiện tới 12 tháng .
Các bước thay thế đẳng cấp
Thay màn hình iPad trực tiếp
quá trình thay mặt kính iPad tại MaxMobile
man-hinh-galaxy-s5-au
Thay mặt kính iPad trực tiếp là gì ? Đây là quá trình sửa chữa khuyến khích việc quý khách tự xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế công nghệ . Chúng tôi muốn thông qua việc làm này, thay kính ipad 3 mọi khách hàng có thể đừng lo lắng về việc sửa chữa chiếc máy điện thoại của mình. Trung tâm Cam kết toàn bộ các phụ kiện khác của máy đều được đảm bảo ,  nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật viên kỹ thuật cố tình thay thế, phía cửa hàng sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.
VÌ SAO BẠN NÊN THAY MÀN HÌNH IPAD TẠI MAXMOBILE
Phụ kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Thay thế mặt kính iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Mini tại chỗ làm tại chỗ trực tiếp
Giá linh kiện và chi phí thay thế rẻ nhất.
Thời gian xử lý (từ 30 đến 45 phút).
Hỗ trợ bảo hành sản phẩm 12 tháng
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp .
Hỗ trợ bảo hành cả các bước sửa chữa.
Luôn có quy định khuyến mại, ưu tiên cho bạn thân thiết.
Share: