giá thay mặt kính lumia 625 tại SÀI GÒN

Cùng trải nghiệm cả ở tất cả các quốc gia trên màn hình 4,7 inch cho không gian rộng hơn khi lướt web, xem youtube , chơi điện thử và chạy các ứng dụng. Với kết nối 3G trên Lumia 625, tải video Thay mặt kính lumia 625 cực nhanh, không giật hay đứng hình khi xem phim, không bỏ lỡ những đoạn phim hay.
Các đường cong mềm mại và nắp vỏ nửa trong suốt độc đáo khiến bạn luôn muốn khoe chiếc Lumia 625 của mình ở bất kỳ nơi đâu. Và bạn cũng có khả năng thay đổi màu sắc cho máy bằng các nắp vỏ có khả năng thay đổi.
Sáng tạo nhiều hơn cho các bức ảnh của bạn: tạo các chuỗi ảnh động, loại bỏ bớt bạn , làm mờ phần nền ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Chỉnh sửa ảnh dễ dàng trên màn hình kích cỡ lớn.
man-hinh-asus-zenfone-2
Khám phá thành phố xung quanh bạn với HERE Maps, ngay cả khi không trực tuyến. Dễ dàng tìm kiếm bất kì địa điểm nào. Chỉ cần nhập địa chỉ và HERE Maps sẽ hướng dẫn bạn đến nơi lấy liền . Lumia 625 cũng được tải sẵn các ứng dụng bổ sung của Nokia.
Cập nhật kĩ thuật mới nhất với HĐH Windows Phone 8.
Xem cập nhật mô tả về bạn bè Thay mặt kính lumia 625 chính hãng và ứng dụng thay mặt kính lumia trên màn hình bắt đầu với tính năng Live Tiles. Làm mặt kính lumia 625 việc hiệu quả ngay trên đường đi với MS Office và Outlook. Và nhận ngay bộ nhớ lưu trữ 7 GB free với SkyDrive. Khẳng định phong giải pháp tiên tiến  chính hãng với các ứng dụng yêu thích như Viber, Line hoặc Facebook.
Share: