Sadal dành cho các bạn nữ

Mùa hè với tiết trời oi bức, ngột ngạt đặc trưng luôn là lúc để bạn tìm đến những món đồ thời trang có thiết kế thoáng mát, năng động. Bên cạnh các kiểu giày như balerina, smoking-slipper... Thì các kiểu dáng sandal vẫn luôn là dạng giày dép truyền thống của phái đẹp. Với thiết kế đa dạng, sandal có cả những kiểu thoải mái, cá tính nhưng cũng có những kiểu dáng đầy nữ tính mà vẫn cực sành điệu. Chính nhờ vậy nên chúng có thể hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nguyên tố quan trọng hơn cả là loại sandal nào hợp với đôi chân và vóc dáng của bạn.
Mùa hè với cái nắng oi bức đến là thời điểm nàng cũng cần đổi thay phong cách và tủ đồ của mình. Thay vì diện những dép sandal nữ đẹp 2015 kín thì sandal nữ là lựa chọn hoàn hảo của nàng. Những mẫu sandal siêu hot ngày hè 2015 với các thiết kế nhẹ nhàng, mát mẻ để đôi trung thực sự thoải mái khi di chuyển. Cái nắng ngày hè sẽ không làm lùi bước chân của bạn, nàng vẫn luôn tung tăng dạo bước. Với các thiết kế đa dạng, nhiều mẫu sandal với mẫu mã đầy nữ tính, sành điệu mà vẫn trẻ trung và mạnh mẽ.  Nên chúng có thể phù hợp với nhiều đôi chân khác nhau.
Mẫu sandal chất liệu da rắn màu trắng khoe đôi chân thon và trắng của nàng, Đế cao khoảng 5 phân để nàng có thể dễ dàng mix cùng quần hay váy đều được.
dep-sandal-nu-dep
Ngoài màu trắng sữa, đôi sandal quai này còn có màu đen sang và đương đại.
Mẫu sandal quai nhỏ đế cao bằng được làm từ chất liệu cói nhẹ nhàng. Mẫu mã này thường như xuất hiện đã khá lâu nhưng luôn được các nhà thiết kế thay đổi một số chi tiết nhỏ để chúng khác biệt và trội hơn.
Mẫu này có nhiều gam màu trong đó trội là xanh nõn chuối và hồng, cả hai màu đều rất nổi trội nhé.
Mẫu sandal thắt nơ điệu đà rất hợp với các nàng nữ tính, điệu đà, kiểu dáng này cũng được làm bằng chất liệu cói cho phần đế, đế bằng cao khoảng 10 phân rất hợp khi diện cùng váy.
Màu đen cũng được đưa vào trong mẫu thiết kế này, vừa sang, vừa đương đại diện đi dự tiệc là rất hợp lý đó nhá.
Những đôi sandal này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng [dép sadal nữ] mà còn rất thuận tiện vì bạn nào cũng có thể đeo chúng, đi trong mọi cảnh ngộ và đặc biệt vừa có thể kết hợp cùng quần các loại và váy nữa.

Sandal da đế bằng phối hợp cùng quần jeans trẻ trung và cá tính.
Những đôi sandal nhiều quai với đề vuông hình như đang rất hút các bạn trẻ có cá tính mạnh. Nghe đâu các nàng hay mix kiểu này cùng quần jeans rất đẹp.
Sandal xỏ ngón cũng cuốn sự yêu thích và tuyển lựa của nhiều nàng bởi vẻ dịu dàng, nữ tính. Những viên đá đính mang thêm vẻ sang trọng và quý phái cho người diện chúng.
Share: