Máy Zenfone 2 có màn hình 5.5 inch

Điện thoại Zenfone 2 là một trong những bất ngờ tại CES 2015. Asus đã vượt qua chính mình để một lần nữa khẳng định không có đối thủ ở phân khúc điện thoại giá thấp nhất khi giới thiệu một chiếc điện thoại với màn hình 5,5 inch với kích thước FullHD, Camera 13MP, chip xử lý 64-bit tốc độ 1.8Ghz. Một cấu hình ngang sử dụng với những siêu phẩm hiện tại mà lại có mức giá ở phân khúc smartphone giá thấp nhất .
Không chỉ có vậy, smartphone giá rẻ ZenFone 2 có một version với RAM bộ nhớ 4GB, và trở thành chiếc điện thoại trước hết trên ở tất cả các quốc gia tận dụng hết mức nền tảng 64-bit xuất xứ phần cứng zenfone 2 và OS 64-bit Android mới nhất . Sau đây là nhận xét nhanh và các thông số sản phẩm của chiếc điện thoại Zenfone 2 mới đầy hứa hẹn này. Có lẽ smartphone Zenphone 2 xứng đáng nhận danh hiệu chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khủng nhất hiện tại .
Khác với những phiên bản Zenfone từ trước tới nay , ở điện thoại Zenfone 2 các phím tăng giảm âm lượng được mang ra phía sau, gần tương tự như thiết kế mới đây trên những chiếc điện thoại LG. Theo như Asus thì máy giá thấp nhất Zenphone 2 có diện tích màn hình chiếm 72% so với tổng thể. Thuộc vào mức trung bình nếu so với những chiếc smartphone khác. Sản phẩm có kích cỡ 152,5 x 77,2 x 10,9 mm. Smartphone giá thấp nhất Zenfone 2 có thiết kế kim loại và đèn flash dual tone phía sau lưng khá ấn tượng.
man-hinh-asus-zenfone-2
Máy Zenfone 2 có màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD (1080 x 720 pixels) với mật độ điểm ảnh là 403ppi cùng độ sáng tối đa là 400 nits. Cũng như những version trước, Màn hình của smartphone giá thấp nhất Zenfone 2 cũng được sở hữu kính cường lực  Gorilla Glass 3 chống va đập chống xước.
Máy giá rẻ cấu hình mạnh zenfone 2
Nếu so sánh về thông số kỹ thuật thì màn hình của máy Zenfone 2 không có gì nổi bật , Nhưng khi so với giá bán khởi điểm thì Asus đã quá hào phóng khi trang bị cho smartphone giá ưu đãi Zenfone 2 một chiếc Màn hình có thông số sản phẩm cực kỳ tốt như thế. Nó khá hợp lý với nhu cầu của hầu hết người sử dụng .
Asus có lịch sử gắn bó với bộ xử lý di động của Intel, và smartphone zenfone 2 đã không phá hư hỏng lịch sử đó. Và nó là một chiếc smartphone trước hết sử dụng Chíp xử lý Atom 64-bit của Intel. Cụ thể Zenfone 2 ZE550 điện thoại giá ưu đãi cấu hình khủng Zenphone 2 có chip xử lý Intel Atom Z3580 (tương trợ LTE) quad-core có thể đạt tốc độ lên đến 2.33Ghz cùng GPU PowerVR G6430 với sự hỗ trợ OpenGL 3.0. Chip xử lý này được chứng minh là có khả năng xử lý vượt trội cũng như tiết kiệm Pin, do đó chúng ta sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào khi chạy hệ điều hành Android 5.0 mới nhất và lớn nhất trên
Bất ngờ nhất trên điện thoại giá thấp nhất Zenphone 2 chính là bộ nhớ Ram, phiên bản có Ram bộ nhớ bé nhất cũng là 2Gb với giá thấp nhất nhất chỉ từ 199$ ()khaongr 4 triệu đồng) với phiên bản đắt hơn bạn sẽ có dung lượng Ram lên đến 4GB. Với version 4Gb thì Zenphone 4 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có dung lượng Ram hơn 3Gb. Với OS Android 64-bit cùng chip xử lý 64-bit, Asus tuyên bố hiệu suất chơi game nhanh gấp 7 lần so với những version Zenfone trước đây . Cũng như sẽ có một số thay đổi đáng kể khác.
Share: