Cách thay kính ipad 4 tại thanh hóa

IPad 4 cũ dù đã được Apple đưa ra vào năm 2012, nhưng thay kính ipad 4 hiện tại chiếc máy tính bảng này vẫn còn được nhiều bạn săn lùng bởi giá thành đã hạ rất nhiều so với thời điểm ra mắt , đây là cơ hội chon tín đồ 'Táo Khuyết' sỡ hữu một chiếc iPad 4 cũ like new.
IPad 4 cũ độc quyền kích thước 241.2 x 185.7 x 9.4 mm, khối lượng là 652 gram, rõ ràng với những thông số như vậy có thể hình dung một chiếc máy tính bảng siêu nhẹ, mỏng tạo nên sức hút khó thay mặt kính ipad 4 lòng cưỡng lại. Tưởng chừng như iPad 4 cũ like new mong manh dễ vỡ nhưng sự thật là máy được thiết kế nguyên khối sử dụng nhôm cao cấp, các góc cạnh được bo tròn hài hòa, tô điểm cho vẽ đẹp của iPad 4 cũ là các đường viền kim loại, toát lên vẽ sang trọng khi cầm trên tay.
IPad 4 cũ được sở hữu màn hình Retina kích cỡ 9,7 inch độ phân giải không thể tin nổi 2048 x 1536 px, mật độ điểm ảnh lên đến 264dpi. Rõ ràng nếu xét về công nghệ hiển thị thì khó sản phẩm thay mặt kiếng ipad 4 nào vượt qua được Apple bởi kĩ thuật màn hình Retina độc quyền mang đến chất lượng hiển thị xuất sắc, việc lướt Web, hay xem phim trên iPad 4 cũ like new sẽ sống động và chân thực hơn bao giờ hết.
thay mặt kính iPad 2
Được triển khai dịch vụ sức mạnh cho iPad 4 cũ là chip xử lý Apple A6X cực mạnh nhanh hơn nhiều lần so với chip Apple A5 của người tiền nhiệm là iPad 3. Với tốc độ xử lý 1.4 GHz, chip đồ họa GPU PowerVR SGX543MP4, phối hợp cùng RAM 1GB, bộ nhớ trong lưu trữ 16GB cho không gian lưu trữ hình ảnh, cài các ứng dụng khá thoải mái.
Với cấu hình khủng như vậy mọi thao tác trên iPad 4 cũ like new sẽ nhanh và mượt mà hơn bao giờ hết, dễ dàng chạy đa nhiệm giữa các ứng dụng mà không bị giật lag. Giờ đây bạn có khả năng thưởng thức những bộ phim HD, hay chơi các game có đồ họa nặng sống động và chân thực đến không thể tin được. IPad 4 cũ được mặt kính ipad 4 sở hữu camera sau iSight 5 MP kích thước (2592 x 1944 pixel), kết hợp cùng các chức năng tiên tiến như lấy nét , cân sử dụng ánh sáng tự động, nhận diện khuôn mặt thông minh sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Bên cạnh đó khả năng quay phim 1080p cho bạn những thước phim sống động nhất.
Share: