Camera được cải tiến trên iPhone 5S

Khi ra mắt vào hai 2012, iPhone 5 đã nhanh chóng trở thành trải qua iPhone tốt nhất trong lịch sử. IPhone 5 đã cung cấp được phần lớn các nguyện vọng của khách hàng, ra mắt một loạt tính năng mới bên cạnh hợp nhất 4G LTE. Ba 2013 là một "bước đệm" của Apple hay do vậy Quả táo cũng chỉ có khả năng chúng ta hai vài cải tiến tính năng trên iPhone 5s mà thôi.
Một 2013, giá thay mặt kính người dùng muốn màn hiện thị lớn hơn, máy hình ảnh tốt hơn hoặc dung lượng pin dài hơn. Trừ yêu cầu lớn nhất (màn hiện thị), Apple đã cung ứng được phần lớn nhu cầu của các fan hâm mộ. Quả táo cũng đã "tặng" giá thay mặt kính iPhone 5 thêm năm cảm biến nhận diện vân tay hay năm vi xử lý có kiến trúc 64 bit tân tiến. Sự gia tăng iPhone 5 về tốc độ tính toán là rất đáng kể, không những có vậy dung lượng pin cũng không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên những thay đổi này không thể biến iPhone 5s thành năm sản phẩm đột phá.
Chu trình sáng tạo sản phẩm "S" của Apple không còn khiến người hâm mộ bất ngờ. Bên cạnh đó trong thời đại chiếc điện thoại ngày càng mang nhiều đột phá, chiến lược này có khả năng làm nhiều người khó chịu. Ngay đến cả iOS 7, cùng đổi mới toàn diện về mặt sản xuất, cũng chỉ là năm trải qua "bình mới rượu cũ" mà thôi.
Thay mat kinh iPhone 5S
Các nâng cấp đáng mức giá trên iPhone 5s có thể kể tới cảm biến vân tay dưới nút Home, chiếc điện thoại hình ảnh tốt hơn, đồ họa tốt hơn, vi xử lý A7 với kiến trúc 64-bit và vi xử lý cảm biến chuyển động M7. Tuy vậy, sau hơn hai tuần sử dụng nắm, các biên tập viên của Cnet rằng tất cả các tính năng mới, ngoại trừ cảm biến vân tay, toàn bộ không thực sự thay đổi trải qua iPhone 5s. Có lẽ, phải ít nhất là 1, 2 tháng nữa, khi các ứng dụng mới xuất hiện, sự khác biệt giữa iPhone 5s hoặc iPhone 5 mới được sản xuất rõ.
Có khả năng nói iPhone 5s vì thế có năm tên gọi chính xác hơn: "iPhone 5P", trong đó "P" là viết tắt của "potential (tiềm năng). IPhone 5s đã mở màn các công nghệ có khả năng biến đổi hoàn toàn tương lai của môi trường điện toán iOS hay coi là siêu phẩm bước đệm tạo các sản phẩm đột phá tạo năm 2014. Tuy vậy, hiện giờ những "phiên bản đột phá" Thay mặt kính này vẫn chưa ra mắt hoặc iPhone 5s vẫn tạm thời giữ vị trí phiên bản iOS tuyệt vời nhất trên cửa hàng.
Thiết kế: iPhone 5 cùng 2 màu sắc mới
IPhone 5 là ba thiết kế tinh tế và tươi mới về mọi mặt, từ kích thước màn hình Thay mặt kính iPhone 5S tới địa điểm khe cắm tai nghe. IPhone 5 đã khởi đầu cuộc đua làm thân kim loại cùng hai thân hình rất mỏng, iPhone 5S nhẹ hoặc 2 màu truyền thống đen trắng.
IPhone 5s là bản sao y hệt của iPhone 5. Sản phẩm trắng bạc của iPhone 5s trông giống hệt như iPhone 5, trong khi đó đó siêu phẩm màu sắc xám có màu sáng hơn phiên bản màu sắc đen của iPhone 5 đôi chút. Quan trọng nhất, iPhone 5s có thêm màu sắc vàng. Đây không phải là màu sắc vàng "chóe" của iPhone 5c mà là màu sắc vàng sâm-panh, có khả năng gọi là màu sắc đồng nhạt. Nhờ được hợp nhất hai cách hết sức nhuần nhuyễn với màu trắng tại năm viền trên dưới, bạn sẽ khó có khả năng so sánh sánh sánh rằng màu vàng của iPhone 5s là "sắc nét", trừ trường hợp quý vị đem chiếc 5s màu sắc vàng ra ngắm nhìn dưới ánh nắng gay gắt.
Trong cả 3 màu của iPhone đầu bảng năm nay, màu xám có khả năng coi là lựa chọn chất nhất: tông màu kim loại này sẽ hỗ trợ che giấu các vết xước tốt hơn các tông màu khác, bao gồm cả màu đen truyền thống.
Giống như người tiền nhiệm, iPhone 5s ra cảm nhận đẳng cấp và tinh tế. Với màn hiện thị 4 inch, iPhone 5s đơn giản hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh chính (Galaxy S4, HTC One, Moto X). Trong khi đó năm số người dùng vẫn quyết tâm trung thành cùng phiên bản cỡ nhỏ, thực tế là Apple đã tụt hậu trong cuộc đua màn hiện thị: cả HTC One và Moto X đều trải nghiệm màn hình lớn song không quá cồng kềnh. Các fan của Apple đảm bảo sẽ rất thích một chiếc iPhone 4.7 – 5 inch với viền nhỏ như viền của iPhone 5s, song tạo tới giờ đó vẫn chỉ là ba giấc mơ chưa thành hiện thực.
Màn hiện thị được giữ nguyên giá thay mặt kính so sánh cùng hai ngoái là nhược điểm đáng chê trách nhất của iPhone 5s. Màn hiện thị 4 inch của iPhone 5s không tận dụng được hết tiềm năng của vi xử lý 64bit. Không những có vậy, giá thay mặt kính iPhone 5S trải nghiệm chỉnh sửa ảnh, video và chơi trờ chơi trên iPhone 5s cũng là quá chật chội nếu so sánh sánh iPhone 5S cùng các mẫu Android đầu bảng.
Lựa chọn
Ba lần nữa Apple lại lỡ hẹn với tùy chọn bộ nhớ ROM 128GB iPhone. Các phiên bản 16GB, 32GB hoặc 64GB của iPhone 5s sẽ có mức giá ở Mỹ là 649 USD, 749 USD hoặc 849USD. Tất cả các siêu phẩm đều có vi xử lý A7 với 2 nhân 1.3GHz và 1GB RAM.
Share: