Khắc phục tại chỗ kính ipad air

Pad Air Wi-Fi mới thật sự làm kinh ngạc người sử dụng với độ mỏng và nhẹ. Nhưng nó lại mang trong mình sức mạnh mẽ hơn nhiều so với các thế hệ cũ. Với chip A7, thay mặt kính ipad air không dây tiên tiến và ứng dụng xem tại đây tuyệt vời mang đến năng suất và sáng tạo - tất cả vẻ đẹp tích hợp với iOS 7 - iPad Air cho phép bạn làm nhiều hơn điều bạn đã tưởng tượng.
Thay đổi sáng giá nhất của iPad Air Wi-Fi so với các thể hệ trước là về độ mỏng và nhẹ, mỏng nhưng vô cùng vững chắc nhờ vào design nhôm unibody của nó. Nó giảm gần một phần tư thay mặt kính ipad air khối lượng và mỏng hơn 20% so với các thế hệ trước. Vì vậy việc thử nghiệm của bạn trên iPad Air Wi-Fi còn hoàn hảo hơn bao giờ hết.
So với iPad 4 màn hình iPad Air Wi-Fi vẫn không có nhiều thay đổi đáng kể, vẫn là màn hình Rentina sắc nét, nhưng vẫn là một trong những lại màn hình tốt nhất trên thị trường máy tính bảng và cho sự thử nghiệm tuyệt vời nhất.
Màn hình mặt kính samsung Galaxy S3
Tuy nhiên Apple đã cải tiến công nghệ sản xuất để làm màn hình iPad Air trở nên mỏng, nhẹ đồng nghĩa với việc tiết kiệm pin hơn.
Vẫn sử dụng Chip A7 như trên máy tính bảng iPad 4 nhưng việc cải tiến một số kĩ thuật đã làm cho tốc độ xử lý của iPad Air Wi-Fi nhanh hơn iPad 4 hay iPhone 5s và toàn bộ mọi thứ bạn cảm thấy với iPad Air là nhanh hơn. Được tương trợ OpenGL ES phiên bản 3.0 , cho phép đồ họa chi tiết và hiệu ứng hình ảnh  có thể có trên máy tính để bàn và máy chơi game .
Apple iPad Air được trang bị camera iSight 5 MP ở mặt sau với nhiều kĩ thuật và thuật toán xử lý hình ảnh mới của Apple cho những bức ảnh hoàn hảo nhất. Bạn có khả năng dễ dàng ghi lại những xem thêm khoảnh khắc của cuộc sống xuất xứ những thay mặt kính ipad air bức ảnh tuyệt đẹp cho đến những video với chất lượng Full HD. Ngoài ra , iPad Air Wifi sở hữu camera phụ 1.2 MP tương trợ tính năng FaceTime HD, với cảm biến ánh sáng BSI hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi video với chất lượng không thể cực kỳ tốt hơn.
Share: